Buông lỏng quản lí tài nguyên, chủ tịch cùng địa chính xã “dính” kỷ luật

(Baohatinh.vn) - UBND huyện Hương Sơn vừa ra quyết định kỷ luật đối với một số cán bộ thuộc UBND xã Sơn Tân vì những sai phạm trong quản lý tài nguyên trên địa bàn.

Trong năm 2014, chính quyền xã Sơn Tân đã để người dân khai thác đất, cát trái phép tại bãi Làng Trung, thôn Tân Tiến; để các chủ hộ nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm vận chuyển đất ra khỏi xã bán cho lò gạch tuynel Sơn Bình.

Quyết định kỷ luật của UBND huyện Hương Sơn đối với ông Nguyễn Đình Nguyên.

Quyết định kỷ luật của UBND huyện Hương Sơn đối với ông Nguyễn Đình Nguyên.

Ông Võ Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cho biết thêm, việc buông lỏng quản lý tài nguyên ở xã này còn thể hiện ở việc chính quyền địa phương đã tự ý để một số đối tượng khai thác cát trái phép ở bãi bồi trên sông Ngàn Phố, đoạn tiếp giáp giữa xã Sơn Tân với Sơn Mỹ.

Với những sai phạm trên, UBND huyện Hương Sơn quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Đình Nguyên - Chủ tịch xã Sơn Tân với hình thức khiển trách; kỷ luật hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thanh Bắc - cán bộ địa chính - xây dựng xã (ông Bắc trước là cán bộ địa chính xã Sơn Bình mới được điều động xuống làm địa chính ở xã Sơn Tân khoảng 1 năm).

Được biết, ông Nguyên chỉ còn 1 tháng nữa là đến thời hạn nghỉ hưu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast