Cần sớm sửa chữa, nâng cấp tuyến đường liên xã Tây - Hợp

(Baohatinh.vn) - Tuyến đường Tây - Hợp nối 2 xã Kỳ Tây và Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh) hiện bị hư hỏng nặng nên khi trời nắng nóng là bụi bay mù mịt, còn khi mưa, nước đọng thành từng hố, khiến việc đi lại rất khó khăn.

Tuyến đường Tây - Hợp có chiều dài gần 5 km, phục vụ cho việc đi lại, giao lưu, trao đổi hàng hóa nông sản của bà con 2 địa phương, đồng thời kết nối phát triển kinh tế giữa các xã vùng thượng Kỳ Anh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuyến đường này bị hư hỏng nghiêm trọng, bề mặt đường bị bong tróc hoàn toàn và xuất hiện dày đặc các hố sâu, gây cản trở giao thông.

can som sua chua nang cap tuyen duong lien xa tay hop

Theo phản ánh của các hộ dân nơi đây, do đường bị hư hỏng nặng nên khi trời nắng nóng là bụi bay mù mịt, còn khi mưa, nước đọng thành từng hố, khiến việc đi lại rất khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, nhất là vào ban đêm.

Qua tìm hiểu thì một trong những nguyên nhân khiến đường ngày càng xuống cấp trầm trọng là do trong suốt thời gian qua, tình trạng các xe chở vật liệu xây dựng phục vụ một số công trình, dự án trên địa bàn liên tục lưu thông qua đây.

Rất mong các cấp, ngành, nhất là chính quyền 2 xã sớm có giải pháp kiên quyết xử lý đối với tình trạng xe quá tải hoạt động trên tuyến đường cũng như huy động nguồn lực sửa chữa để đảm bảo nhu cầu lưu thông cho bà con nhân dân và phát triển KT-XH của địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast