Đèn giao thông có cũng như không!

(Baohatinh.vn) - Vài tháng gần đây, người tham gia giao thông tại ngã tư đường Quang Trung giao nhau với đường Ngô Quyền (còn gọi là ngã tư đường Nam cầu Cày giao với đường đi Hộ Độ) thuộc địa phận xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh) đã có những phản ánh về tình trạng đèn tín hiệu giao thông tại đây không hoạt động.

Theo phản ánh của người dân, tại Ngã tư đường Nam cầu Cày giao với đường đi Hộ Độ, đèn tín hiểu giao thông đã không hoạt động từ vài tháng nay

Theo phản ánh của người dân, tại Ngã tư đường Nam cầu Cày giao với đường đi Hộ Độ, đèn tín hiểu giao thông đã không hoạt động từ vài tháng nay

Đoạn đường này xe cộ lưu thông khá nhiều, nhất là xe tải, xe chở hàng trọng tải lớn, nhưng vì đèn giao thông không hoạt động nên việc đi lại tại ngã tư rất lộn xộn.

Nhiều người tham gia giao thông đã cảm thấy lo lắng khi lưu thông qua đây, nhất là vào ban đêm. Anh Anh Tuấn, một người dân sống gần đó cho biết: “Không rõ lý do gì mà vài tháng nay, đèn giao thông ở đây không phát tín hiệu. Xe cộ lưu thông khá nhiều mà ngay giữa ngã tư không có đèn nên rất nguy hiểm”.

Cũng theo một số hộ dân gần đây, ngã tư này trước đây được xem là “điểm đen” giao thông. Rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra do cung đường rộng trong khi tầm nhìn hạn chế.

Đề nghị ngành chức năng nhanh chóng kiểm tra, khắc phục, trả lại chức năng vốn có của đèn tín hiệu giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia giao thông qua ngã tư này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast