Đường xuống cấp, tiềm ẩn tai nạn giao thông

(Baohatinh.vn) - Người dân thôn 6, xã Cổ Đạm (Nghi Xuân) phản ánh: đoạn đường từ ngã tư chợ Cổ Đạm đến xã Xuân Liên đang xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chằng chịt “ổ voi”, “ổ gà”, đất đá lổm ngổm.

Đoạn đường từ ngã tư chợ Cổ Đạm đến xã Xuân Liên đang xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chằng chịt “ổ voi”, “ổ gà”, đất đá lổm ngổm.

Đoạn đường từ ngã tư chợ Cổ Đạm đến xã Xuân Liên đang xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chằng chịt “ổ voi”, “ổ gà”, đất đá lổm ngổm.

Trời mưa, mặt đường lầy lội, nước ứ đọng, gây khó khăn trong việc đi lại và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với người tham gia giao thông. Những ngày nắng, bụi bay mù mịt, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và sức khỏe của người dân.

Ông Nguyễn Thái Tứ - Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm cho biết: “Tiền thân của con đường này là đường 22/12 (nay là tỉnh lộ 547), được xây dựng từ năm 1996, đến nay chưa được nâng cấp. Đoạn đường dài 5 km nhưng đã có hơn 3 km xuống cấp trầm trọng và tại đây đã xẩy ra nhiều vụ tai nạn giao thông”.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm thì đã nhiều lần người dân phản ảnh, kiến nghị lên các cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có giải pháp nâng cấp, sửa chữa.

Thiết nghĩ, các ngành liên quan cần sớm có giải pháp nâng cấp, sửa chữa tuyến đường này để đáp ứng nhu cầu đi lại và đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi lưu thông qua đây.

Chủ đề Bạn đọc viết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast