Sớm hoàn trả các tuyến đường phục vụ thi công công trình Ngàn Trươi - Cẩm Trang

(Baohatinh.vn) - Đến thời điểm này, hợp phần đập dâng và kênh mương thuộc dự án Ngàn Trươi – Cẩm Trang (Vũ Quang) đã cơ bản hoàn thành.

som hoan tra cac tuyen duong phuc vu thi cong cong trinh ngan truoi cam trang

Nhiều tuyến đường vận chuyển vật liệu thi công các hạng mục của Dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang đang bị xuống cấp nghiêm trọng, chưa được hoàn trả lại theo cam kế. (Ảnh chụp tại xã Đức Bồng)

Trong quá trình thi công, do lượng phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu nhiều, trong thời gian dài khiến nhiều tuyến đường bị hư hỏng nặng, nhất là tuyến thị trấn Vũ Quang - Hương Thọ (đoạn qua khu vực thị trấn), tuyến dốc Bà Toàn – Hương Thọ (đoạn qua thị trấn), tuyến Ân Phú - Cửa Rào (đoạn qua xã Đức Hương), tuyến đường 135 (đoạn qua xã Đức Bồng).

Cùng với đó, trong quá trình sử dụng các tuyến đường này để vận chuyển vật liệu, các đơn vị thi công không thực sự chú trọng đến việc nâng cấp, cải tạo; khi công trình sắp hoàn thành cũng chậm thực hiện công tác hoàn trả. Do đó, người dân khá bức xúc và đã có ý kiến, kiến nghị lên các cấp, ngành chức năng.

Thiết nghĩ, Ban Quản lý dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang tỉnh cần sớm yêu cầu, đốc thúc các đơn vị thi công thực hiện việc hoàn trả công trình, không để xẩy ra tình trạng để các tuyến đường bị hư hỏng. Trong quá trình sửa chữa, các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cộng đồng dân cư cần phải tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện để đảm bảo đúng thời gian, chất lượng.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast