THPT Phan Đình Phùng khắc phục kịp thời nguy cơ mất an toàn khi xây cổng trường

(Baohatinh.vn) - Ngay sau khi Báo Hà Tĩnh phản ảnh tình trạng thầy trò Trường THPT Phan Đình Phùng tan trường dưới cánh cổng đang xây dở, không che chắn, gạch đá chất đống ngay trên đầu..., Ban Giám hiệu nhà trường và đơn vị thi công đã nghiêm túc tiếp thu và khắc phục kịp thời.

>>Xây cổng Trường THPT Phan Đình Phùng: Hiểm nguy rình rập!

Trao đổi với PV vào chiều 12/10, thầy Nguyễn Hồng Cường – Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã ngay lập tức yêu cầu đơn vị thi công che chắn, tuyệt đối không cho học sinh và giáo viên ra vào bên dưới công trình đang thi công.

THPT Phan Đình Phùng khắc phục kịp thời nguy cơ mất an toàn khi xây cổng trường ảnh 1

Sau khi nhận được phản ánh, cổng trường đã được che chắn, ngăn chặn không cho giáo viên, học sinh ra vào bên dưới công trình đang thi công.

“Trong quá trình thi công gấp rút để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 70 năm thành lập trường nên nhà thầu có phần thiếu sót. Hiện trường đã mở 2 cổng phụ để ra vào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh và giáo viên” – thầy Cường thừa nhận.

Được biết, công trình cổng, tường rào Trường THPT Phan Đình Phùng được xây dựng từ những ngày đầu năm học 2015-2016. Hiện, đơn vị thi công đang hoàn thiện hạng mục hàng rào, đổ bê tông cổng để kịp chào mừng 70 năm ngày thành lập trường.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast