Truy tìm đối tượng nhắn tin lăng mạ, đe dọa cán bộ đài huyện

(Baohatinh.vn) - Sau khi Báo Hà Tĩnh điện tử đăng tin “Đột nhập nhà dân, trộm laptop lấy tiền tiêu” vào ngày 3/4/2017, tác giả Đức Quyền đã nhận được nhiều tin nhắn lăng mạ, đe dọa qua Facebook.

>> Đột nhập nhà dân, trộm laptop bán lấy tiền tiêu

Sáng nay (4/4), anh Đức Quyền - cán bộ Đài TT-TH huyện Hương Khê và là CTV Báo Hà Tĩnh nhận được tin nhắn từ tài khoản Facebook Nam Xuan với lời lẽ lăng mạ, đe dọa; nội dung tạm đọc là: “Cả nhà nhà mi bị ma nhập à con ch..., … mi biết cái... chi mà mi viết rứa, … con ch... mi không trả lại trong sạch cho tau thì cả nhà mi chết cha mi luôn con ch... ạ”.

truy tim doi tuong nhan tin lang ma de doa can bo dai huyen

Chủ nhân Facebook có tên “Nam Xuan” cùng nội dung tin nhắn đe dọa CTV Báo Hà Tĩnh

Một cán bộ Công an thị trấn Hương Khê cho biết, chủ nhân tài khoản Facebook có tên “Nam Xuan” chính là Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) liên quan đến vụ án Nguyễn Tiến Lực (SN 1993, trú tại xóm Phú Hương, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê) "Đột nhập nhà dân, trộm laptop bán lấy tiền tiêu".

Lực đã dùng xe máy không có giấy tờ, được mua của một người tên Hà trú tại xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, rồi gắn biển kiểm soát giả 38N1 – 9661 đến đột nhập vào nhà ông Nguyễn Văn Thi ( tổ dân phố 12, thị trấn Hương Khê), lấy trộm 1 máy tính xách tay hiệu Asus, rồi rủ Nguyễn Xuân Nam đến bán cho một chủ cửa hàng photocopy - sửa chữa máy tính ở thị trấn Hương Khê với giá 1.300.000 đồng.

Sau khi bán được "hàng", Lực cùng Nam đi ăn, sau đó Lực đưa cho Nam 100 ngàn đồng để tiêu xài. Khi biết Nguyễn Tiến Lực bị bắt, đối tượng Nguyễn Xuân Nam bỏ trốn khỏi địa phương.

Trung tá Hà Hải Long – Phó trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết: "Đối tượng Nam hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương, chúng tôi đang truy tìm và sẽ xác minh rõ hành vi nhắn tin đe dọa, lăng mạ để xử lý nghiêm”.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast