CSGT Nghi Xuân trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/7, Tổ công tác CSGT, Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi là chị Hoàng Thị Bích Thủy (SN 1967), ở xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân).

CSGT Nghi Xuân trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi

Tổ công tác trao lại tiền cho chị Thủy

Trước đó, vào khoảng 14h45’ ngày 6/7, tại Km4+500 tỉnh lộ 546 (thuộc thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ - Nghi Xuân), tổ công tác CSGT Công an huyện Nghi Xuân, gồm: Trung tá Trần Xuân Nhiệm (tổ trưởng), Đại úy Vương Khả Tuấn Anh, Thượng sỹ Phan Thị Minh Trà và thực tập sinh Nguyễn Hữu Dương đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT, ATGT thì phát hiện một phụ nữ điều khiển xe mô tô chạy qua bị rơi nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng xuống đường.

Lúc này, người dân xung quanh và một số người đi đường đã nhanh chóng nhặt các tờ tiền rơi. Ngay lập tức, Tổ công tác vừa tiến hành nhặt các tờ tiền, vừa vận động người dân nộp lại số tiền họ nhặt được.

CSGT Nghi Xuân trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi

Thư cảm ơn của chị Hoàng Thị Bích Thủy

Quá trình thu gom, vận động, Tổ công tác đã thu được 28 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Sau đó, Tổ đã tiến hành niêm phong số tiền, lập biên bản sự việc và thông báo về các địa phương nhằm tìm người phụ nữ đánh rơi tiền để trả lại.

Đến 16/7/2018, chị Hoàng Thị Bích Thủy, người đánh rơi số tiền nói trên đã đến liên hệ với công an Nghi Xuân để nhận lại tiền.

Chị Thủy cho biết: đây là số tiền mà gia đình chị tích góp, dành dụm để trả nợ nhưng do bất cẩn nên chị đã đánh rơi dọc đường.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast