3 gương mặt HLV Hữu Thắng nên quan tâm đặc biệt

Lễ bốc thăm xếp bảng AFF Suzuki Cup 2016 đã hoàn tất, ĐT Việt Nam cũng đã biết đối thủ của mình. Giờ là lúc HLV Hữu Thắng đi tìm thêm gương mặt mới cho hành trình ’săn vàng’.

3 guong mat hlv huu thang nen quan tam dac biet

Võ Huy Toàn được đánh giá là một ngôi sao sáng, đầy tiềm năng của SHB.ĐN cũng như ĐT Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức, Huy Toàn chứng minh được sự đa năng của mình khi chơi được tất cả các vị trí bên cánh trái. Chính màn trình diễn tuyệt vời của Huy Toàn đã thu hút sự chú ý của HLV Miura - người có công đưa Huy Toàn thành ngôi sao số 1 ở vị trí của mình.

Trở lại sau 7 tháng chữa chấn thương, cầu thủ đa năng người Lâm Đồng này đã thi đấu rực sáng, đóng góp phần nổi bật để SHB.ĐN lần đầu chiếm ngôi đầu bảng. Bản thân Huy Toàn cũng có 2 bàn thắng, 2 đường chuyền thành bàn. Đó là lý do HLV Hữu Thắng không thể bỏ qua Huy Toàn - một cầu thủ có sức trẻ, khát vọng cháy bỏng, có đẳng cấp và giàu kinh nghiệm trận mạc.

3 guong mat hlv huu thang nen quan tam dac biet

HLV Hữu Thắng đánh giá cao lò đào tạo HA.GL Arsenal JMG và muốn xây dựng lối đá giàu chất kỹ thuât, đậm tính cống hiến xoay quanh những hạt nhân từ đội bóng phố Núi. Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã được tạo cơ hội trên tuyển, HLV Hữu Thắng cũng rất quan tâm đến Nguyễn Phong Hồng Duy – cầu thủ có kỹ thuật cơ bản rất tốt, với sở trường là những cú sút xa.

HLV Hữu Thắng nhiều lần nhắc đến cái tên Hồng Duy và bản thân anh cũng nằm trong danh sách sơ bộ của nhà cầm quân xứ Nghệ. Vào thời điểm này, BĐVN có rất nhiều ngôi sao trẻ tiềm năng và HLV Hữu Thắng cũng có nhiều lựa chọn nhưng Nguyễn Phong Hồng Duy, một trong 3 trụ cột của HA.GL mùa giải năm nay, xứng đáng được lưu tâm hàng đầu.

3 guong mat hlv huu thang nen quan tam dac biet

Nếu như không có bất ngờ quá lớn, Trịnh Duy Long sẽ là tân binh đầu tiên được HLV Hữu Thắng đưa vào danh sách triệu tập cho đợt tập trung vào tháng 9 sắp tới. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng nhiều lần xem trực tiếp Duy Long thi đấu cũng như nghiên cứu qua băng hình. Tiền đạo của Sài Gòn FC thuộc mẫu sát thủ lỳ lợm, thể lực sung mãn, băng cắt, làm tường và dứt điểm đều rất tốt.

Tới thời điểm này, Duy Long đã có 6 bàn thắng và là cầu thủ chưa vào đội tuyển Việt Nam ghi bàn nhiều nhất trong số các nội binh. Đây chính là người được HLV Hữu Thắng quy hoạch cho vị trí tiền đạo cắm và Duy Long cũng được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Việt Thắng để lại suốt 6 năm qua.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast