4 "sao mai" Hà Nội B quyết đấu playoff giành vé V-League trước khi về Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - HLV trưởng U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn sẽ gọi 4 cầu thủ trụ cột của Hà Nội B cho vòng chung kết giải U.19 châu Á tại Indonesia sắp tới. Được biết, 4 cầu thủ này đang tập trung cho trận playoff để tranh một suất lên V-League trước khi "chuyển khẩu" về Hà Tĩnh.

Bùi Hoàng Việt Anh (Trung vệ)

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, cao 1,84m. Dù thi đấu ở hàng hậu vệ, thế nhưng Bùi Hoàng Việt Anh luôn biết tận dụng cơ hội để mang về những bàn thắng cho đội nhà. Với chiều cao lý tưởng cùng khả năng bật nhảy tốt giúp sao trẻ của Hà Nội luôn chiếm ưu thế trong các pha không chiến.

4 “sao mai” Hà Nội B quyết đấu playoff giành vé V-League trước khi về Hà Tĩnh

Bùi Hoàng Việt Anh từng vô địch giải U11 quốc gia cùng với Thái Bình sau đó được lò đào tạo T&T thu nạp. Việt Anh được tập trung lên tuyển ở các lứa: U14, U16, U18 Việt Nam; năm 2017 cùng với U19 Hà Nội FC vô địch Giải U19 quốc gia, lọt vào đội hình tiêu biểu và được gọi lên U19 tuyển chọn Việt Nam tham dự Giải U19 quốc tế.

HLV Vũ Hồng Việt từng đánh giá rất cao trung vệ trẻ của U19 Việt Nam "Cậu ấy có thể hình tốt, cao tới 1,84 m, như các bạn biết là với một trung vệ thì thể hình là rất quan trọng. Hơn nữa, Việt Anh thi đấu rất đầu óc. Nói trước bước không qua, nhưng tôi có niềm tin vào một ngày Việt Anh sẽ trở thành trung vệ Vũ Như Thành thứ 2 của bóng đá Việt Nam, trung vệ chơi bóng bằng cái đầu, không tốn sức".

Lê Xuân Tú (Tiền vệ phải)

4 “sao mai” Hà Nội B quyết đấu playoff giành vé V-League trước khi về Hà Tĩnh

Lê Xuân Tú sở hữu khả năng kiến tạo và đi bóng rất tốt. Trong đội hình U19 Việt Nam Lê Xuân Tú được ông Hoàng Anh Tuấn bố trí ở hành lang phải, song cầu thủ này thi đấu linh hoạt khi thường di chuyển cắt mặt vào vòng cấm để tạo nên mũi tấn công thứ hai trong sơ đồ 4-2-3-1.

Ở vị trí này, Lê Xuân Tú là một trong những cầu thủ thường xuyên ghi bàn cho U19 Việt Nam và Hà Nội B.

Lê Văn Xuân (hậu vệ)

4 “sao mai” Hà Nội B quyết đấu playoff giành vé V-League trước khi về Hà Tĩnh

Năng nổ tham gia tấn công là điểm cộng của Lê Văn Xuân. Thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ này thường xuyên dâng cao để phối hợp chồng biên với đồng đội trước khi tạo nên những đường chuyền khá đa dạng vào vòng cấm địa. Đá ở hàng thủ nhưng Lê Văn Xuân là chân kiến tạo rất tốt ở U19 Việt Nam và Hà Nội B với nhiều đường chuyền thành bàn.

Trần Văn Công (Tiền vệ)

Trần Văn Công là mẫu tiền vệ đánh chặn tốt, ngoài ra anh còn thể hiện sự khéo léo, nhãn quan tư duy chiến thuật tốt. Đặc biệt, Văn Công giữ nhịp tốt, luôn có những pha ghi bàn rất quan trọng mỗi khi đội bóng gặp khó. Với khả năng như vậy, chàng tiền vệ trẻ Văn Công mang đến sự tin cậy cho HLV Trần Minh Đức và chỗ dựa vững chắc cho toàn đội.

4 “sao mai” Hà Nội B quyết đấu playoff giành vé V-League trước khi về Hà Tĩnh

Trần Văn Công trong một pha tranh chấp với cầu thủ Tây Ninh

Ngoài CLB Hà Nội B, hiện Lê Văn Công đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam. Lê Văn Công và đồng đội đang tập trung luyện tập cho trận playoff sắp tới trước khi lên đường công tác phục vụ đội tuyển.

(Tổng hợp)

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast