5 điểm nhấn U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Thầy trò Park Hang-seo thị uy sức mạnh

(Baohatinh.vn) - Dễ dàng vượt qua U23 Pakistan với tỉ số 3-0 ở trận mở màn, U23 Việt Nam đã chứng tỏ được sức mạnh thật sự của á quân U23 châu Á.

1. Giá trị của Văn Quyết

Nhận nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng khi có mặt ở danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018, bỏ lỡ nhiều cơ hội và thậm chí làm chậm nhịp độ tấn công của đồng đội. Tuy nhiên Văn Quyết đã bỏ ngoài tai để chứng tỏ được giá trị của mình trong trận đấu với U23 Pakistan.

Một pha xử lý khéo léo trước khi trung ra cú sút đẹp mắt để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho U23 Việt Nam, điều đó là đủ để Văn Quyết chứng minh sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo đã đúng. Sau trận này, có lẽ những lời ác ý cho tiền đạo Hà Nội FC sẽ tạm thời lắng xuống.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Thầy trò Park Hang-seo thị uy sức mạnh

Văn Quyết đã vượt qua chỉ trích để tỏa sáng.

2. Sự nguy hiểm của Công Phượng và Quang Hải

Trong một thế trận bế tắc, một pha phối hợp như tập giữa Quang Hải và Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam mở tỉ số 1-0. Ngoài ra, bộ đôi này còn khiến hàng phòng ngự U23 Pakistan phải hoạt động liên tục bằng những tình huống đi bóng vô cùng lắt léo và rất khó chịu.

Dù Công Phượng đã bỏ lỡ hai tình huống 11m, nhưng cuối cùng tiền đạo HAGL cũng có được bàn thắng đầu tiên cho mình ở ASIAD 2018 với bàn nâng tỉ số lên 3-0. Điều đó đã chứng tỏ tầm quan trọng của hai cầu thủ này.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Thầy trò Park Hang-seo thị uy sức mạnh

Công Phượng và Quang Hải quá hay.

3. Hàng thủ vẫn có sai số

Trước một U23 Pakistan không quá mạnh, nhưng hàng thủ U23 Việt Nam vẫn còn mất tập trung trong một số thời điểm nhất định. Trong đó có pha mất bóng rất nguy hiểm của Đình Trọng, rất may là đối thủ đã không tận dụng thành công.

Tuy nhiên, nếu gặp một đối thủ khác thì những tình huống tương tự rất dễ phải trả giá. HLV Park Hang-seo cần phải nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với học trò.

4. HLV Park Hang-seo thay người hợp lý

Nhận thấy U23 Việt Nam có được lợi thế 2-0 khi hiệp 1 kết thúc, HLV Park Hang-seo đã tung Đỗ Hùng Dũng vào sân để thay thế cho Xuân Trường nhằm tạo ra sự chắc chắn cho tuyến giữa. Bên cạnh đó, việc có mặt Phan Văn Đức ở những phút cuối trận đã giúp đoàn quân áo đỏ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn.

Từ lúc có mặt trên sân, Phan Văn Đức đã có ít nhất hai đường chuyền nguy hiểm cho đồng đội, trong đó có pha kiến tạo để Công Phượng nâng tỉ số lên 3-0. Điều này đã chứng minh được khả năng đọc trận đấu của HLV Park Hang-seo là rất tốt.

5. U23 Pakistan quá yếu

Trước một U23 Việt Nam tỏ ra vượt trội, U23 Pakistan đã bộc lộ khả năng thật sự của mình khi phải liên tục chịu đựng những tình huống tấn công liên tục của đoàn quân áo đỏ, nếu may mắn hơn thì có lẽ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một chiến thắng đậm.

Với màn trình diễn trước U23 Việt Nam, sẽ rất khó cho U23 Pakistan giành được một tấm vé góp mặt ở tứ kết ASIAD 2018.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan: Thầy trò Park Hang-seo thị uy sức mạnh
Theo Bongda.com.vn

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast