7 ngôi sao U20 Việt Nam được gọi tập trung ĐTQG

Cách đây ít phút, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách tập trung ĐTQG dự vòng loại Asian Cup, trong đó có 7 ngôi sao U20 Việt Nam nhưng không có chân sút chủ lực Văn Toàn.

Hôm nay 31/5, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG tham dự vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Jordan. Vẫn với mục tiêu trẻ hóa đội tuyển, vị chiến lược gia người Nghệ An triệu tập nhiều cầu thủ đang thuộc lứa U22 Việt Nam sẽ dự SEA Games sắp tới. Đặc biệt, có tới 7 ngôi sao của U20 Việt Nam vừa dự World Cup cũng sẽ lên tuyển đợt này.

Cụ thể, thủ môn Tiến Dũng, các hậu vệ Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh; tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh là những cái tên của đội U20 Việt Nam đã được HLV Hữu Thắng điền tên lên ĐTQG Việt Nam. Đây là những trụ cột của HLV Hoàng Anh Tuấn trong hành trình World Cup vừa qua.

7 ngoi sao u20 viet nam duoc goi tap trung dtqg

ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VL Asian 2019

Không thể không nhắc đến những cầu thủ HAGL như Công Phượng cùng sự trở lại của 2 tuyển thủ Xuân Trường và Tuấn Anh. Trường đã lỡ hẹn với đội U.22 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U.20 Argentina do thời điểm đó chưa khỏi hẳn chấn thương, trong khi Tuấn Anh đã nghỉ thi đấu từ cuối năm 2016 vì vấn đề đầu gối.

Đáng chú ý, tiền vệ Văn Toàn không có tên trong đợt tập trung này. Hiện chưa rõ lý do Văn Toàn không thể lên tuyển nhưng theo nhiều thông tin thân cận, cầu thủ của HAGL chưa binh phục chấn thương. Thay vào đó, Nghiêm Xuân Tú đã được tin dùng.

Ngày 13/6, trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đối đầu với Jordan – đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Danh sách 28 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia (ĐTQG)

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Khương (Khánh Hòa), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), A Hoàng, Vũ Văn Thanh (HAGL), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Trần Đình Trọng (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đoàn Văn Hậu, Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội).

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Theo Theothao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast