Abramovich sẵn sàng dốc túi vì Asensio

Theo tờ Don Balon, dù Roman Abramovich đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho Marco Asensio nhưng chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa dao động.

Theo tờ Don Balon, tỉ phú Roman Abramovich sẵn sàng ‘dốc’ ra 87.9 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền vệ Marco Asensio. Thế nhưng về phía Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez chỉ đồng ý để viên ngọc quý của mình ra đi ngay trong hè này khi nhận đủ con số 114.3 triệu bảng.

Asensio đầu quân Real từ RCD Mallorca vào năm 2015 và đã ra sân tổng cộng 84 lần trong màu áo Los Blancos. Mùa giải năm nay, số 20 đã góp mặt vào 46 trận đấu của đội bóng Hoàng gia, thế nhưng 43% trong số đó là đến từ băng ghế dự bị.

Từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 18 lần được đá chính, đóng góp 9 bàn và chỉ vắng mặt một trận đấu của Kền kền ở Champions League. Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, Asensio thường xuyên được đá chính hơn khi là người thay thế vị trí của Isco trong đội hình của Zizou. Tuy nhiên, rất có thể hè này cựu tiền vệ Mallorca sẽ ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể cung cấp cho anh cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

abramovich san sang doc tui vi asensio

Muốn có Asensio, Abramovich phải phá két chi ra 114.3 triệu bảng.

Dù được HLV Zinedine Zidane thường xuyên trao cơ hội trong giai đoạn của mùa giải, thế nhưng những bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với Asensio. Từ tháng 11 năm ngoái đến nay anh mới có 2 lần xé lưới đối thủ và cũng chưa có được đường kiến tạo thành bàn nào từ hồi tháng 1 năm nay.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ kém thuyết phục của Marco, Chelsea không rõ vì lý do gì lại chấp nhận chi ra một số tiền lớn đến vậy để đưa anh về Stamford Bridge, và càng khó hiểu hơn khi dù nhận được gần 90 triệu bảng nhưng chủ tịch Perez vẫn không đồng ý nhả người.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast