Ấn định thời gian ĐT Việt Nam đá tập với U19 Việt Nam

Vào lúc 17h00 chiều 25/5, trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sẽ diễn ra trận đá tập giữa đội tuyển Việt Nam và U19 Việt Nam.

an dinh thoi gian dt viet nam da tap voi u19 viet nam

Như thông tin phóng viên BongdaPlus đăng tải chiều qua, hai đội tuyển Việt Nam là ĐTQG và U19 Việt Nam đều lên tập trung ở Hà Nội trong khoảng thời gian cuối tháng 5 nhằm chuẩn bị cho hai giải đấu giao hữu quốc tế là Myanmar 2016 (đối với đội tuyển quốc gia) và U21 Quốc tế Summer Cup 2016 ở Malaysia (đối với đội U19 Việt Nam). Ngoài việc cùng hội quân tại Hà Nội, cả hai đội cũng sẽ có những buổi tập luyện ở cùng một địa điểm là sân Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam từ nay cho đến đầu tháng 6.

Do vậy nhằm muốn có thêm cơ hội cọ xát, kiểm tra nhân sự và mài giũa thêm những miếng đánh chiến thuật, hai đội U19 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá tập với nhau. Thời gian và địa điểm thi đấu cũng đã được xác định. Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều 25/5 trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam (Lê Quang Đạo, Hà Nội).

Nhờ sự hỗ trợ của nhà tài trợ Yanmar, chất lượng mặt cỏ tại sân số 3 này đã được cải thiện đáng kể. Không chỉ các tuyển thủ quốc gia Việt Nam mà ngay cả nhiều cổ động viên khi chứng kiến mặt cỏ qua ảnh, qua video hay tập luyện trực tiếp đều có những phản hồi tích cực. Do đó, trận đấu ngày mai giữa U19 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều pha phối hợp với tốc độ cao, những pha xử lý kỹ thuật từ các cầu thủ. 

an dinh thoi gian dt viet nam da tap voi u19 viet nam

HLV trưởng ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng (phải) trò chuyện với HLV trưởng U19 Việt Nam, Hoàng Tuấn Anh - Ảnh: Đức Cường 

Sau trận đá tập với U19 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với Syria vào ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình. Sau đó đến ngày 3/6, thầy trò Nguyễn HLV Hữu Thắng sẽ gặp Hong Kong (TQ) tại giải giao hữu ở Myanmar. Nếu thắng, Việt Nam sẽ đá chung kết với đội thắng trong cặp Myanmar và Singapore vào ngày 6/6. 

Còn với U19 Việt nam, sau trận đá tập với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm 1 trận đá tập nữa, có thể chia đôi đội hình hay gặp Nam Định hoặc Viettel. Sau đó U19 Việt Nam sẽ sang Malaysia theo danh nghĩa đội U21 tham gia giải U21 Summer Cup 2016. Đối thủ của U19 Việt Nam sẽ là Thái Lan ở trận bán kết diễn ra ngày 3/6.

Trận đá tập giữa đội tuyển Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ được BongdaPlus tường thuật trực tiếp.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast