Anthony Martial: 2 bàn thắng trị giá 10 triệu Euro

10 triệu Euro cho 2 bàn thắng và số tiền đó lại không dành cho Manchester United - nơi mà Martial đang đầu quân...

Khi đặt bút kí phi vụ Anthony Martial với Manchester United, AS Monaco đã nhận nóng một khoản tiền là 60 triệu Euro. Tuy nhiên, trong bóng đá hiện tại, hợp đồng của mỗi cầu thủ với các đội bóng mới không dừng ở chuyện giá bán.

Trong thỏa thuận giữa Monaco và M.U, giá của Martial có thể nâng lên tới 90 triệu Euro tùy vào thành tích mà tiền đạo này đóng góp cho "Quỷ đỏ". Và với một tiền đạo, thành tích đóng góp chẳng còn gì khác ngoài bàn thắng.

Trong 6 trận gần đây nhất cho M.U, Martial đã ghi được 4 bàn, nâng tổng số bàn anh ghi được cho "Quỷ đỏ" lên con số 23. Và nếu Martial ghi được 25 bàn, M.U phải trả thêm cho Monaco 10 triệu Euro nữa.

anthony martial 2 ban thang tri gia 10 trieu euro

Trên thực tế, số tiền này có thể đến ngay với Monaco ngay trong tháng 1 khi lịch thi đấu sắp tới của M.U chỉ có Liverpool là chướng ngại đáng kể duy nhất. Còn với những đối thủ như Hull City, Wigan hay Stoke, Martial chỉ cần đá đúng phong độ là sẽ có bàn thắng.

Thế nhưng số tiền 10 triệu Euro này có thể đến với Monaco theo một cách khác, cũng đặc biệt chẳng kém tiêu chí 25 bàn. Khi kí với M.U, Monaco đã đặt thêm điều khoản nếu Martial lọt vào Top 3 QBV, CLB xứ Công quốc cũng sẽ nhận được số tiền này. Tuy nhiên đây là điều gần như bất khả thi bởi ngoài Ronaldo và Messi, còn vô vàn các tài năng lớn khác sẽ cạnh tranh vị trí thứ 3 cho QBV.

Martial gia nhập Manchester United tại kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải trước dưới thời HLV Louis Van Gaal. Tiền đạo 21 tuổi nhanh chóng tỏa sáng với những bàn thắng quan trọng và là cứu cánh cho M.U ở mùa giải trước. Trải qua thời kì đầu khó khăn khi CLB có HLV mới là Jose Mourinho, giờ đây Martial đã lấy lại được phong độ và sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính với cả Ibrahimovic.

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast