Arsene Wenger bị tống ra đường khi mùa bóng kết thúc?

Cuối mùa bóng này, “Giáo sư” sẽ ngồi lại bàn chuyện với ban giám đốc Arsenal để quyết định xem còn ông còn tiếp tục cầm lái con tàu Pháo thủ hay không.

arsene wenger bi tong ra duong khi mua bong ket thuc

Arsene Wenger đã tái ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London vào hồi tháng năm, khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Hết mùa bóng này, ông còn một năm nữa trong hợp đồng làm việc với Arsenal.

Chủ nhật tuần trước, sau khi giành chiến thắng đậm 2-5 trên sân nhà Everton, ông thầy 68 tuổi tuyên bố rằng:

“Chưa bao giờ, những khát khao danh hiệu trong tôi lại bùng phát và thôi thúc như bây giờ. Tôi hiểu sự thắc mắc của các bạn khi nhận ra rằng sự gắn bó dài lâu của tôi với đôi bóng.

Tôi tự gây áp lực cho bản thân mình với một ý muốn giúp Arsenal ngày càng tốt hơn. Và tới đây, chúng tôi sẽ bước vào bàn đàm phán để xem xét khả năng tiếp tục dẫn dắt CLB hay sẽ là dấu chấm hết cho một chặng đường dài”, HLV người Pháp chia sẻ.

arsene wenger bi tong ra duong khi mua bong ket thuc

Mặc dù vậy nhưng chiến lược gia người Pháp không chắc về khả năng tiếp tục gắng bó với vai trò thuyền trưởng Pháo thủ hay không. Arsene Wenger tiếp lời.

“21 năm làm việc ở Asenal là một quảng thời gian đẹp của tôi. Và tôi đang chờ đợi sự kết luận từ phía BLĐ đội bóng.

Xem họ đánh giá như thế nào về màn trình diễn của tôi. Như đã nói, mong muốn của tôi luôn luôn là tôn trọng hợp đồng với Aesenal.

arsene wenger bi tong ra duong khi mua bong ket thuc

Tuy nhiên, cho dù sắp tới, điều gì đó xảy ra thì tôi vẫn luôn luôn yêu mến câu lạc bộ này mãi mãi và tôi biết chắc rằng mình sẽ trở thành một người hâm mộ vĩnh cửu của đội bóng.

Chủ tịch Arsenal, Sir Chips Keswick, cổ đông lớn Stan Kroenke và các thành viên khác trong hội đồng quản trị đã bị người hâm mộ phản đối vào cuối mùa bóng năm ngoái khi Pháo thủ bị đánh rơi ra khỏi top 5 Premier League và là lần đầu tiên sau 20 năm không thể tham dự Champions League.

Họ đòi hỏi những người có trách nhiệm với vận mệnh của đội bóng phải sa thải HLV Arsene Wenger vì thành tích kém cỏi trên.

arsene wenger bi tong ra duong khi mua bong ket thuc

Nói với tờ Arsenal News, Sir Chips Keswick cho biết: "Tôi đã dành 99% thời gian của mình để cố làm cho bạn trở thành những người hâm mộ hạnh phúc nhất có thể.

Ở tình thế hiện tại, với những gì đã xảy ra hôm nay, nó không phải dễ dàng để đi đến một quyết định. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi phải quyết tâm và quyết tâm một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Wenger, người từng đoạt cúp FA vào năm ngoái và đây là lần thứ ba trong bốn mùa bóng Asenal có được danh hiệu này nhưng Nhà cầm quân người Pháp lại không có chiến tích nào tại Premier League kể từ năm 2004.

"Tôi đã được hướng dẫn trong suốt cuộc đời của tôi ở đây bằng cách tôn trọng những giá trị mà Arsenal có và tôi phục vụ cho câu lạc bộ này một cách toàn vẹn và toàn diện nhất nhưng tôi sẽ không bao giờ phản bội những người tạo ra những giá trị này.

arsene wenger bi tong ra duong khi mua bong ket thuc

Một vài câu lạc bộ có nguồn tài nguyên khổng lồ. Họ có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất thế giới để phuc vụ cho đội bóng của họ. Chúng ta phải tìm cách để cạnh tranh với các câu lạc bộ này", Sir Chips Keswick cho biết.

Ngày 28 tới đây, trên sân nhà Emirates, Pháo thủ sẽ tiếp đón đối thủ Swansea trong khuôn khổ vòng 10 Remier League.

Theo Một Thế giới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast