Australia cảnh giác cao độ trước trận gặp U23 Việt Nam

Cùng thất bại trong ngày đầu ra quân, đội trưởng của U23 Australia cho rằng, trận đấu với U23 Việt Nam sẽ quyết định suất dự Olympic Rio 2016 của đội bóng xứ Chuột túi.

Australia cảnh giác cao độ trước trận gặp U23 Việt Nam ảnh 1

Ryan Edwards, thủ quân ĐT U23 Australia

Bàn đá phản lưới nhà trong những phút cuối cùng của trận đấu đã buộc ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi đầu bảng D là U23 Australia nhận thất bại 0-1 trước U23 UAE. Trắng tay trong ngày đầu ra quân khiến cho giấc mơ Olympic Rio 2016 của đội bóng trẻ xứ Chuột túi bị thách thức nghiêm trọng.

Dù thất bại, nhưng người Australia cũng được an ủi phần nào khi U23 Việt Nam cũng chịu cảnh bại trận. Dưới tiêu đề “U23 Việt Nam thất bại đã làm sống lại giấc mơ Rio của U23 Australia”, chuyên gia bóng đá Johnny Duerden tỏ ra nhẹ nhõm khi cánh cửa đến với Brazil vẫn chưa đóng sập với U23 Australia.

Tuy nhiên, đội trưởng U23 Australia Ryan Edwards lại cho rằng, trận đấu với U23 Việt Nam sắp tới là một thách thức thực thụ đối với đoàn quân của ông Vidmar. “Chúng ta thua, họ cũng thua nên đây là một trận ‘phải thắng’ đối với cả U23 Australia lẫn U23 Việt Nam. Tôi cho rằng, đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng đối với U23 Australia”, thủ quân của đội bóng xứ Chuột túi Ryan Edwards phân tích.

“U23 Australia phải hướng đến trận đấu với U23 Việt Nam với sự tập trung cao nhất. Mục tiêu của chúng ta là phải giành chiến thắng”, Ryan Edwards nói với báo chí Australia. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 17/1 tới.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast