Bản hợp đồng kỉ lục của Barca sắp tái xuất

Tiền đạo Ousmane Dembele thừa nhận anh vẫn gặp chút khó khăn khi thực hiện những bài tập. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp tự tin có thể trở lại sân cỏ sau 2 tuần nữa.

ban hop dong ki luc cua barca sap tai xuat

Tân binh trị giá 105 triệu euro Ousmane Dembele của Barcelona đã dính chấn thương trong trận đấu với Getafe tại La Liga vào ngày 16/9. Thiếu vắng Dembele nhưng Barca vẫn thi đấu ổn định, họ đã có vé lọt vào vòng knock-out Champions League và đang dẫn đầu ở La Liga.

Tin vui cho Barca khi Dembele xác nhận anh sẽ trở lại trong tháng 12 tới: "Trong 2 tuần nữa, tôi sẽ quay trở lại với các đồng đội. Vẫn còn những khó khăn trong các buổi tập mà tôi phải vượt qua. Tôi đang tập luyện cật lực từng ngày để trở lại sớm nhất có thể".

Nếu không gặp trở ngại, Dembele có thể sẽ kịp góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 23/12 tới. Dembele lúc này được nhận mức lương rất cao ở Barcelona, chỉ sau Lionel Messi và Luis Suarez.

Cụ thể, Dembele nhận mức lương cứng 12 triệu euro/năm ở đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, khoản lương của Dembele có thể được tăng lên đến 20 triệu euro/năm nếu ngôi sao trẻ người Pháp này đạt được một số thành tích nhất định trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast