Báo chí châu Á khen ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam

Dù thua trận 1-2 trước U23 Hàn Quốc nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được lời khen ngợi từ các trang thể thao châu Á.

bao chi chau a khen ngoi man trinh dien cua u23 viet nam

Cây bút Gabriel Tan của trang Fox Sports châu Á đánh giá, U23 Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, bất chấp việc phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Hàn Quốc.

Về bàn thắng của Quang Hải, Fox Sports châu Á khen ngợi đây là một pha phối hợp tấn công bài bản và được kết thúc bằng một cú sút tuyệt đẹp.

Trong khi đó, tờ Naver (Hàn Quốc) cũng có lời khen ngợi cho U23 Việt Nam, khi cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo có những cầu thủ đá rất kỹ thuật và tinh quái. Quang Hải được nhắc đến như một cầu thủ như vậy, với một bàn thắng được cho là đẹp nhất từ đầu giải tới giờ.

"U23 Việt Nam đá phòng ngự nhưng vẫn cho thấy độ tinh quái trong tấn công. Họ đã có một bàn thắng tinh quái như vậy. Đoàn Văn Hậu thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ Hàn Quốc rồi chuyền vào trong. Công Phượng sau đó đã thả bóng thông minh và Quang Hải tung cú sút mở điểm. Phải thừa nhận cầu thủ này đá rất quái và ghi bàn thắng thực sự đẹp mắt.""

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cho rằng, về mặt tổng thể, U23 Việt Nam đã có trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, các hậu vệ chưa thực sự hoàn thành nhiệm vụ và sự thiếu tự tin là nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 trước đối thủ.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast