Barcelona chi đậm tăng cường lực lượng

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barcelona sẽ chi đậm trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè này để tăng cường sức mạnh. Christian Eriksen và Clement Lenglet là những cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Nou Camp.

Barcelona chi đậm tăng cường lực lượng

Mùa giải vừa qua, Barcelona đã vô địch La Liga và Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, họ lại bị loại ở Champions League từ vòng tứ kết. Điều này khiến mùa bóng của Barca kém thành công rất nhiều. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions league. Chắc chắn Barca không muốn sự thống trị của Kền kền trắng tiếp tục kéo dài.

Chính bởi vậy, tờ Sport.es tiết lộ Barca sẽ chi đậm trong TTCN mùa hè này để tăng cường sức mạnh. Mục tiêu chuyển nhượng của Barca là tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Thực ra, đây không phải lần đầu tiên Barca nhắm tới ngôi sao người Đan Mạch. Trong quá khứ Barca cũng nhiều lần nhòm ngó cầu thủ này, nhưng đều không quyết liệt theo đuổi. Nhưng tình thế hiện tại đã khác. Sự ra đi của Iniesta khiến Barca cần phải tìm người để khỏa lấp vào khoảng trống mà anh để lại. Trong hoàn cảnh đó, nếu có sự phục vụ của Eriksen thì Barca sẽ có sự thay thế khá tiềm năng cho Iniesta.

Barcelona chi đậm tăng cường lực lượng

Mùa giải vừa qua, Eriksen chơi cực hay trong màu áo Tottenham. Tại Premier League, anh đã ghi tới 11 bàn vào có 10 pha kiến tạo. Eriksen chính là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất xứ sương mù mùa vừa rồi. Lối chơi của Eriksen rất đa dạng. Anh vừa có khả năng đi bóng. Anh cũng vừa có thể tung ra những cú sút xa rất nguy hiểm. Eriksen cũng là chân chuyền rất xuất sắc. Được biết, mức giá của Eriksen hiện không thể dưới 70 triệu bảng. Đây sẽ là thách thức lớn cho Barcelona, bởi họ cũng cần phải dồn tiền để chiêu mộ Griezmann (Atletico Madrid). Ngoài ra, lôi kéo được Eriksen rời Tottenham cũng khong phải điều dễ dàng.

Ngoài Eriksen, Barca cũng đang nhắm tới hậu vệ Clement Lenglet của Sevilla. Thậm chí, có tin Lenglet đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Lenglet năm nay mới 22 tuổi và mới chuyển sang thi đấu cho Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017. Tuy nhiên, trung vệ này đã sớm thể hiện được tài năng. Anh là một trong những hậu vệ chơi hay nhất ở La Liga mùa trước. Được biết, Barca sẵn sàng trả 30 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Lenglet.

Việc Barca nhắm đến Lenglet là điều dễ hiểu. Bởi hiện tại thì tương lai của Samuel Umtiti là không rõ ràng. Cầu thủ người Pháp không hài lòng về lương bổng tại Nou Camp và anh đang được M.U nhắm tới. Trong trường hợp Umtiti ra đi thì Lenglet sẽ là người được Barca nhắm đến để thay thế. Cũng cần biết là hồi tháng 1 vừa qua thì Barca cũng đã chi tiền để mua hậu vệ người Colombia, Yerry Mina. Tuy nhiên, Mina sau nửa mùa giải ở Nou Camp vẫn chưa thích nghi được với môi trường mới.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast