BẮT ĐẦU TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ: SLNA - Persija Jakarta

(Baohatinh.vn) - Những diến biến đáng chú ý nhất của trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Persija Jakarta tại vòng bảng AFC Cup sẽ được cập nhật liên tục trên Báo Hà Tĩnh điên tử.

SLNA đã giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng H, AFC Cup khi đánh bại Tampines Rovers à Johor Darul Ta"zim cùng với tỷ số 2-0. Trong đó chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Malaysia Johor Darul Ta"zim đã gây ấn tượng mạnh, còn tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á tháng 2/2018.

Ở lượt trận thứ 3, SLNA tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Persija. Đây là đội bóng giàu thành tích của bóng đá Indonesia, nhà vô địch Cúp QG Indonesia 2017 từng 9 lần vô địch giải quốc nội. Tuy nhiên, lần gần nhất đội bóng này đăng quang Liga Indonesia là năm 1979.

bat dau truc tiep bong da slna persija jakarta

Ảnh: Báo Nghệ An

Trong đội hình của Persija Jakarta đáng chú ý có chân sút người Croatia Marko Simic, người đã lập hattrick vào lưới Tampines Rovers ở lượt trận thứ 2. Tiền đạo này không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam, khi anh từng khoác áo các CLB Bình Dương, Đồng Tháp và Long An. Thậm chí Simic từng sút tung lưới SLNA tại V.League 2016 khi còn thi đấu cho CLB Long An.

Về lực lượng nội binh, nổi bật nhất là 2 tuyển thủ quốc gia Indonesia: thủ môn Andritany Ardhiyasa (26 tuổi) và tiền vệ tấn công Ramdhani Lestaluhu, người đã có 8 bàn thắng tại giải quốc nội mùa giải trước.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Persija Jakarta sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều ngày 28/2 theo giờ Việt Nam và mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là 1 chiến thắng trước đại diện của bóng đá Indonesia.

Đội hình xuất phát Persija Jakarta:

26 A.Ardhiyasa, 6 M,Abdurrahman, 14 I.Sofyan, 81 V.Yagalo, 28 R.Hehanusa, 7 R.Lestaluhu, 32 R.Chand, 29 Sandi, 25 R.Simanjuntak, 8 Addíon, 9 M.Simic.

Đội hình xuất phát SLNA:

68 Trần Văn Tiến, 4 Quế Ngọc Hải, 22 Nguyễn Sỹ Nam, 5 Hoàng Văn Khánh, 11 Phạm Xuân Mạnh, 8 Hồ Sỹ Sâm, 12 Hồ Khắc Ngọc, 20 Phan Văn Đức, 27 Ngô Xuân Toàn, 10 Hồ Tuấn Tài, 69 M.Olaha.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast