Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Arsenal dễ thở, MU và Chelsea gặp khó

Lá thăm may mắn giúp Arsenal chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 là Sutton United. Trong khi đó, M.U và Chelsea sẽ phải đến làm khách trên sân của Blackburn Rovers và Wolves.

boc tham vong 5 fa cup arsenal de tho mu va chelsea gap kho

FA Cup đang chứng kiến mùa giải nhiều bất ngờ nhất trong lịch sử. Lần đầu tiên, 2 đội bóng chơi ở hạng bán chuyên lọt vào tới vòng 5: Lincoln tiễn Brighton & Hove Albion ra khỏi FA Cup và Sutton có chiến thắng gây sốc trước Leeds United để gặp Arsenal ở trận đấu tiếp theo.

Pháo thủ sẽ phải hành quân đến sân của Sutton, nơi khán đài chỉ có 5.000 chỗ ngồi và mặt sân là sân cỏ nhân tạo. Trong lịch sử, Sutton từng 1 lần làm “kẻ nổi loạn”. Họ là đội bóng bán chuyên đầu tiên đánh bại một CLB đến từ giải đấu cao nhất nước Anh tại FA Cup (chiến thắng trước Coventry City vào năm 1989).

boc tham vong 5 fa cup arsenal de tho mu va chelsea gap kho

Các ngôi sao của Arsenal sẽ gặp khó khi chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo của Sutton

Đội bóng bán chuyên còn lại ở vòng 5 FA Cup là Lincoln sẽ phải đến làm khách trên sân Burnley. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ Chelsea, Tottenham và Arsenal thu được nhiều điểm hơn Burnley trên sân nhà. Trong khi đó, 2 đội bóng thành Manchester, M.U và Man City sẽ lần lượt đến làm khách trên sân của Blackburn Rovers và Huddersfield Town.

Chelsea sẽ đụng độ với hiện tượng Wolves, đội bóng đã đánh bại Stoke City và Liverpool trên con đường tới vòng 5 FA Cup. Tottenham cùng Fulham sẽ tạo ra trận derby London ở vòng đấu này. Các trận đấu ở vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến ngày 20/2.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup

Burnley vs Lincoln City

Fulham vs Tottenham

Blackburn Rovers vs Manchester United

Sutton United vs Arsenal

Middlesbrough vs Oxford United

Wolves vs Chelsea

Huddersfield vs Manchester City

Millwall vs Derby County hoặc Leicester City

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast