Bốc thăm vòng bảng Champions League 2017/18: M.U thở phào, Real và Chelsea có lý do nhăn nhó

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 vừa diễn ra tại Monaco. Theo đó, xuất hiện 2 bảng đấu khá xương xẩu có sự hiện diện của ĐKVĐ Real Madrid và Chelsea, trong khi Man United rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng.

boc tham vong bang champions league 2017 18 m u tho phao real va chelsea co ly do nhan nho

Trái với kỳ vọng, bất chấp sự hiện diện của tới 5 đội bóng Ngoại hạng Anh, vòng bảng Champions League 2017/18 không chứng kiến bảng đấu nào xứng đáng được xem là bảng đấu tử thần. Bảng đấu xương xẩu nhất dựa trên tương quan lực lượng là bảng H với sự hiện diện của ĐKVĐ Real Madrid, Dortmund và Tottenham.

Một bảng đấu khác cũng khá khó lường là bảng C, với sự hiện diện của Chelsea, Atletico và AS Roma. Trong khi đó, bảng đấu mà tương quan lực lượng đồng đều nhất là bảng G, với 4 đội bóng đều thuộc dạng "ngựa ô" là Monaco, Porto, Besiktas và RB Leipzig.

Ngoài ra, những bảng đấu còn lại chứng kiến sự chênh lệch khá lớn giữa một hoặc hai đội hạt giống và hai đội còn lại. Đơn cử như hai đội bóng thành Manchester hay Liverpool tuy không nằm nhóm hạt giống số một nhưng đều lọt vào những bảng đấu dễ thở, nếu bị loại thì các đội bóng này chỉ có thể tự trách mình.

Tất nhiên, vòng bảng Champions League 2017/18 cũng không thiếu những cuộc hội ngộ giữa những đội bóng nhiều duyên nợ. Đó là Barcelona và Juventus, Sevilla và Liverpool hay Real Madrid và Dortmund... Vòng bảng Champions League 2017/18 dự kiến diễn ra từ ngày 12/9 đến 6/12/2017 theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18

boc tham vong bang champions league 2017 18 m u tho phao real va chelsea co ly do nhan nho
Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast