Bùi Tiến Dũng đón đồng đội từ HAGL, Viettel quyết lên V-League 2018

(Baohatinh.vn) - Trong những trận đấu tới, Bùi Tiến Dũng sẽ có thêm 2 đồng đội mới từ HAGL nhằm góp sức đưa Viettel lên thi đấu ở V-League 2018. Trung vệ người Hà Tĩnh không xa lạ gì những cầu thủ này khi từng thi đấu theo dạng cho mượn tại HAGL vào mùa bóng 2015.

Bùi Tiến Dũng đón đồng đội từ HAGL, Viettel quyết lên V-League 2018

Bùi Tiến Dũng sẽ là đồng đội của Châu Ngọc Quang trong những trận đấu sắp tới tại Giải hạng nhất Quốc gia

Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã đồng ý để hai cầu thủ của mình là tiền đạo Đinh Thanh Bình và tiền vệ Châu Ngọc Quang chuyển tới Viettel thi đấu để tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trong một diễn biến gần đây, CLB HAGL đã đồng ý để hai cầu thủ trẻ Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang chuyển sang CLB Viettel thi đấu theo dạng cho mượn. Điều này được xem là cơ hội để cả hai tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn qua trận mạc, đồng thời cũng là sự bổ sung cần thiết để Viettel tạo sự bứt phá cho cuộc đua thăng hạng V-League mùa tới.

Đinh Thanh Bình được đánh giá là tiền đạo có năng lực của HAGL. Chân sút này từng góp mặt trong đội hình U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, tại phố Núi cái bóng của những đàn anh Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương đều quá lớn khiến cơ hội ra sân của Thanh Bình là rất hãn hữu.

Trong khi đó, dù từng là một cầu thủ quan trọng tại Pleiku và từng ghi được 5 bàn thắng sau 14 trận ra sân đá chính mùa trước, nhưng với việc dính chấn thương và đang phải ngồi ngoài trong một thời gian dài, sẽ rất khó để Ngọc Quang có thể cạnh tranh với Xuân Trường, Việt Hưng, chưa kể là sự trở lại của Tuấn Anh trong tương lai.

Do vậy, việc ra đi cũng là một quyết định hợp lý để Châu Ngọc Quang cũng như Đinh Thanh Bình có thêm cơ hội ra sân thể hiện và phát triển sự nghiệp.

Nói về hai sự chia tay này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đây là sự đáp lễ của CLB với Viettel khi đội bóng này từng cho HAGL mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng cách đây ít mùa bóng.

Ông Tấn Anh nói: "Năm 2015, HAGL cần gia cố hàng thủ và Viettel đã trợ giúp chúng tôi bằng cầu thủ tốt nhất của họ là Bùi Tiến Dũng. Cậu ấy đã góp phần giúp chúng tôi trụ hạng thành công. Hiện tại, Viettel đang quyết tâm thăng hạng, và họ có hỏi mượn chúng tôi cầu thủ. Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình là 2 cầu thủ có chuyên môn tốt được chọn.

HAGL sẵn sàng giúp đỡ Viettel bằng những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất. Và chúng tôi cũng quán triệt tinh thần với Ngọc Quang và Thanh Bình, cả hai em phải nỗ lực thi đấu tốt, kỉ luật tốt, đóng góp hết sức mình cho Viettel. Giống như những gì trước kia mà Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khi khoác áo HAGL".

(T/h)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast