C.Ronaldo bất ngờ chấn thương trước trận chung kết Champions League

Trong những ngày qua, C.Ronaldo và các đồng đội đang ráo riết chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gặp vận đen ở thời điểm quyết định.

c ronaldo bat ngo chan thuong truoc tran chung ket champions league

C.Ronaldo dính chấn thương trong buổi tập của Real Madrid

Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập của Real Madrid. Cầu thủ này đã nằm ra sân và tỏ vẻ đau đớn sau pha va chạm với thủ thành Kiko Casilla. Sau đó, “siêu sao” số 7 buộc phải bỏ dở buổi tập của Real Madrid.

Theo những thông tin ban đầu, C.Ronaldo đã gặp vấn đề ở đùi trái. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của cầu thủ này. Trường hợp xấu nhất, CR7 phải bỏ lỡ trận chung kết Champions League.

c ronaldo bat ngo chan thuong truoc tran chung ket champions league

Cầu thủ này đã bỏ dở buổi tập của CLB

Còn nhớ, 2 năm trước, C.Ronaldo cũng dính chấn thương trước thềm trận chung kết Champions League 2013/14 (với Atletico Madrid). Dù vậy, cuối cùng cầu thủ này đã quyết định tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Anh đã ghi được 1 bàn thắng ở trận chiến ấy, góp phần giúp Real Madrid đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1.

Với cầu thủ luôn rực cháy khát khao như C.Ronaldo, anh sẽ không dễ dàng chấp nhận ngồi nhìn đồng đội thi đấu ở trận chung kết Champions League. Do đó, CR7 sẽ tìm mọi cách để ra sân, kể cả phải chấp nhận rủi ro.

Theo Dân trí

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast