Các huyền thoại tuyển Anh chế nhạo “trò lố” giữa Sam Allardyce và Tam sư

HLV Sam Allardyce chính thức từ chức khỏi chiếc ghế HLV tuyển Anh sau một cuộc họp khẩn cấp với các quan chức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Một số người nổi tiếng trong làng bóng đá Anh đã nêu lên cảm nghĩ và đều cho rằng việc làm của Big Sam rất đáng xấu hổ.

cac huyen thoai tuyen anh che nhao tro lo giua sam allardyce va tam su

HLV Sam Allardyce

Ngay sau khi sự việc này diễn ra, Alan Shearer đã đăng đàn chỉ trích Big Sam và cáo buộc cựu HLV tuyển Anh đã biến đất nước mình thành trò cười trong mắt mọi người. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cho rằng Sam Allardyce đã phạm một “sai lầm lớn” khi bị các nhà báo phanh phui sự việc.

"Tôi rất tức giận và rất buồn. Tôi cảm thấy choáng váng với tư tưởng sai lầm của Sam Allardyce. Ông ấy từng thừa nhận đây là công việc trong mơ của mình.”, Shearer phát biểu.

"Tôi không nghĩ rằng tuyển Anh có thể tệ hại hơn được nữa từ sau thất bại tại Euro 2016. Nhưng hãy nhìn xem, giờ chúng ta ở đây và là trò cười của bóng đá thế giới. Ông ấy đã phạm sai lầm lớn khi có một tư tưởng như vậy, thật xấu hổ.”, Shearer nói thêm.

cac huyen thoai tuyen anh che nhao tro lo giua sam allardyce va tam su

Alan Shearer chia sẻ trên Twitter những cảm nghĩ về sự việc

Alan Shearer cũng đã chia sẻ về vấn đề “lòng tham” trong bóng đá hiện đại: “Chúng ta đang có một vấn đề trong bóng đá hiện tại, đó là tiền và cả lòng tham. Tất cả mọi người đều có nhu cầu trong cuộc sống và luôn đòi hỏi cao hơn. Đó là vấn đề mà chúng ta cần xử lý ngay bây giờ. Chúng ta phải đối mặt với mọi chuyện một cách dũng cảm, chúng ta phải chấp nhận việc mọi người đang cười chúng ta.”

cac huyen thoai tuyen anh che nhao tro lo giua sam allardyce va tam su

Alan Shearer cho rằng "tiền" là vấn đề rất lớn trong bóng đá hiện đại

Cựu hậu vệ của “Tam Sư”, Rio Ferdinand thì nêu lên những cảm nghĩ của anh và cho rằng công việc huấn luyện tại tuyển Anh bây giờ chả khác gì “trò cười” cả.

“Phần còn lại của cộng đồng bóng đá đang cười vào mặt chúng tôi, công việc huấn luyện tại tuyển Anh đã trở thành trò cười cho thiên hạ. Sam Allardyce đã nhận được công việc đó bằng tất cả sự đam mê của mình nhưng giờ đây ông buộc FA phải hành động. Thật là đáng thất vọng cho nền bóng đá Anh.”, Ferdinand cho biết.

cac huyen thoai tuyen anh che nhao tro lo giua sam allardyce va tam su

Ferdinand cũng cảm thấy thất vọng cho nền bóng đá Anh

BLV của Mirror Sport, Robbie Savage cũng nói thêm: “Tôi có chút tình cảm dành cho Allardyce, nhưng ông ấy đã không cho FA có sự lựa chọn. Nước Anh đang rất hỗn loạn, đầu tiên là EURO, giờ đến vụ việc này, ông ấy sẽ bị tổn thương.”

cac huyen thoai tuyen anh che nhao tro lo giua sam allardyce va tam su

BLV Robbie Savage cũng lên tiếng chia sẻ về vụ Scandal đình đám

HLV tuyển U21 Anh, Gareth Southgate sẽ tạm thời lên nắm quyền và dẫn dắt ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2018. “Tam Sư” sẽ có cuộc chạm trán với Malta và Slovenia vào đầu tháng tới.

FA đã quyết định sa thải Big Sam sau khi phóng viên của tờ Daily Telegraph quay được cảnh ông bí mật thương lượng lấy 400 nghìn bảng để mách nước cho một số thương nhân làm thế nào lách luật chuyển nhượng của FA. Ông còn chế giễu những phát biểu của cựu HLV Roy Hodson cũng như đặt câu hỏi về vai trò của Gary Neville.

Theo TT&VN

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast