Cầu thủ, CĐV Brazil đánh nhau dữ dội trên sân

Tệ nạn bạo lực trên sân cỏ tiếp tục leo thang tại Brazil. Mới đây, trận đấu giữa Gama và Brasiliense bị phá hỏng bởi màn ẩu đả giữa các cầu thủ và cổ động viên hai đội.

Cầu thủ, CĐV Brazil giải quyết tranh chấp bằng nắm đấm. Hình ảnh xấu xí đã diễn ra trong một trận đấu tại Brazil khi cầu thủ, CĐV hai đội lao vào ẩu đả kinh hoàng trên sân.

Trận derby giữa Gama và Brasiliense (12/3) đã diễn ra vô cùng kịch tính. Nhưng tới cuối hiệp 2, mọi thứ bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát. Sau một pha phạm lỗi, cầu thủ hai đội mất kiểm soát. Họ gây hấn với nhau và dùng nắm đấm để giải quyết tranh cãi. Diễn biến vụ ẩu đả tồi tệ hơn khi lan tỏa đến khán đài. Các CĐV của Gama và Brasiliense sau đó làm loạn, họ tràn xuống sân và đánh nhau dữ dội. Hình ảnh này tạo ra một khung cảnh bạo loạn và vô cùng xấu xí. Cảnh sát phải vào cuộc để đàn áp đám đông quá khích.

cau thu cdv brazil danh nhau du doi tren san

Cầu thủ Gama và Brasiliense giải quyết tranh cãi bằng nắm đấm.

Nhiều biện pháp mạnh như dùng bình xịt hơi cay đã được lực lượng an ninh sử dụng để dập tắt vụ ẩu đả. May mắn không có cầu thủ hay CĐV nào phải nhập viện sau vụ đánh nhau kinh hoàng trên sân. Tuy nhiên, một cảnh sát bị thương với vết cắt ở mặt.

Liên đoàn bóng đá Brazil sau khi tiếp nhận thông tin của vụ việc quyết định vào cuộc để điều tra. Nhiều cầu thủ lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế, nhưng họ cũng đổ lỗi cho công tác trọng tài rất yếu kém.

"Hy vọng không có ai bị thương sau vụ việc qua. Dù vậy, khung cảnh bạo lực trên sân cỏ khiến chúng tôi rất buồn", tiền đạo Reinaldo của Brasiliense nói với Globosporte. "Lỗi thuộc về tất cả cầu thủ, trọng tài và cổ động viên".

Theo Fox Sports/Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast