Chelsea bất ngờ nổ "bom tấn" lớn nhất mùa hè

Rạng sáng 19-7 theo giờ Việt Nam, Chelsea vừa có bản hợp đồng mới được đánh giá là quan trọng nhất trong thời điểm này đối với họ.

Ở thời điểm chưa thể tìm được tiền đạo nào ưng ý sau những bất đồng với Diego Costa xảy ra, HLV Conte đã khiến người hâm mộ Chelsea tạm yên lòng, khi chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với nhà ĐKVĐ nước Anh.

chelsea bat ngo no bom tan lon nhat mua he

Conte sẽ ở lại Chelsea thêm 4 năm nữa

Bản hợp đồng cũ của Conte kéo dài đến năm 2019, và điều này có nghĩa giao kèo giữa hai bên sẽ tồn tại đến năm 2021. Mức lương của Conte sẽ được tăng gấp rưỡi, lên 9 triệu bảng/năm.

Đây được đánh giá là bản hợp đồng có ý nghĩa lớn nhất với đội chủ sân Stamford Bridge vào thời điểm này. Conte đã cho thấy tài năng vượt trội và cũng rất mát tay, khi giúp Chelsea vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên đặt chân tới Anh.

Ông cũng đang tạo nên một đế chế cho riêng mình với sơ đồ 3-4-3 hủy diệt giúp The Blues đi thẳng một mạch đến ngai vàng mùa trước. Mức lương 9 triệu bảng cho thấy ông chủ Roman Abramovich đánh giá Conte cao như thế nào, khi mức cao nhất mà ông từng trả cho một HLV Chelsea "chỉ" là 7,5 triệu bảng/năm, dành cho Jose Mourinho.

chelsea bat ngo no bom tan lon nhat mua he

Conte tỏ ra mát tay với Chelsea khi vô địch ngay năm đầu tiên đến Anh

Bản hợp đồng mới cũng sẽ giúp HLV Conte có thể toàn tâm toàn ý cho những dự định sắp tới. Lúc này, trên thị trường chuyển nhượng, họ mới bỏ ra 74 triệu bảng để mua về trung vệ Rudiger (34 triệu) và tiền vệ Bakayoko (40 triệu).

Dự kiến chiến lược gia người Italia sẽ được cấp thêm hơn 100 triệu bảng nữa để ít nhất mang về một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế Diego Costa. Một trong đó có thể là Aubameyang, Morata hoặc Belotti.

Theo ANTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast