Chelsea "lườm rau gắp thịt", nổ bom tấn 81 triệu euro

Nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata.

chelsea luom rau gap thit no bom tan 81 trieu euro

Một loạt tờ báo như NBC, Mirror, Bleacherreport... đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Theo NBC, The Blues phải bỏ ra số tiền lên tới 81 triệu euro để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả người. Hiện cả Chelsea và Real đều đã lên tiếng xác nhận vụ mua bán này.

Thời gian gần đây, Chelsea đang săn lùng một chân sút đẳng cấp bởi Diego Costa gần như chắc chắn ra đi. Morata được coi là cái tên phù hợp trám vào vị trí mà đàn anh đồng hương để lại. Mùa giải vừa qua, dù rất ít khi được ra sân nhưng Morata cũng kịp ghi tới 15 bàn tại La Liga.

Thương vụ này có đôi chút bất ngờ bởi những ngày qua Chelsea dường như đã chuyển hướng sang Aubameyang của Dortmund sau khi Real không chấp nhận mức giá 70 triệu euro. Mặc dù vậy, theo NBC, Chelsea vừa mới quyết định tăng giá lên thành 81 triệu và nhận được cái gật đầu từ Kền kền trắng.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Morata sẽ là tân binh thứ ba ở sân Stamford Bridge sau Rudiger (từ AS Roma) và Bakayoko (từ Monaco).

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast