Chelsea sẽ bán Hazard nếu nhận được 200 triệu bảng

Chelsea muốn nhận được hơn 200 triệu bảng trong trường hợp bán tiền vệ Eden Hazard trong mùa Hè 2018.

Chelsea sẽ bán Hazard nếu nhận được 200 triệu bảng

Lúc này, Eden Hazard vẫn đang "tơ tưởng" về Real Madrid còn Chelsea cũng cố gắng giữ chân ngôi sao người Bỉ càng lâu càng tốt. Bên cạnh đó, họ cũng vừa hét giá khiến cho Real, Bayern Munich hay PSG phải nản lòng khi có ý định chiêu mộ Hazard.

Theo Daily Mail, Chelsea muốn thu về hơn 200 triệu bảng mới đồng ý nhả Hazard. Hiện tại, Hazard còn 2 năm hợp đồng với Chelsea cùng mức lương 300.000 bảng/tuần.

Thậm chí, tân HLV Maurizio Sarri đang lên kế hoạch giao tấm băng đội trưởng Chelsea cho Hazard, trong một nỗ lực cuối cùng để giữ chân ngôi sao người Bỉ. Tuy vậy, Hazard vẫn không có ý định gia hạn với đội ĐKVĐ FA Cup.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng cân nhắc trường hợp của thủ thành Thibaut Courtois. Cựu thủ thành Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và các cuộc đàm phán vẫn chưa được mở lại kể từ tháng 5 vừa qua.

Chelsea sẽ bán Hazard nếu nhận được 200 triệu bảng

Nếu Courtois kiên quyết ra đi, Chelsea muốn mua Jordan Pickford của Everton thay thế. Tuy vậy, Everton sẽ chẳng dễ dàng bán Pickford sau màn trình diễn tuyệt hay ở World Cup 2018 vừa qua.

Ở một số trường hợp khác, Chelsea cũng đang lắng nghe lời đề nghị dành cho tiền vệ Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater và tiền đạo Alvaro Morata. Ngoài ra, họ cũng cố gắng đàm phán với Juventus để nhanh chóng sở hữu bộ đôi Gonzalo Higuain và Daniele Rugani.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast