Chelsea sẽ ký hợp đồng 4 năm với HLV Allegri

Theo Calciomercato, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Massimiliano Allegri theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Vị thuyền trưởng đương nhiệm của Juventus sẽ tới làm việc ở Stamford Bridge kể từ mùa giải 2016/17.

Allegri nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải mới

Theo đó, HLV Max Allegri sẽ nhận được mức lương 5,3 triệu bảng/năm trong thời gian gắn bó với Chelsea.

Giao kèo cũ giữa HLV Allegri với Juventus còn thời hạn tới năm 2017 nhưng vị thuyền trưởng 48 tuổi này lại đang khát khao được trải nghiệm bầu không khí cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh sau nhiều năm thi đấu và làm việc ở Serie A.

Ban đầu, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea muốn mời Pep Guardiola về với sân Stamford Bridge nhưng vị thuyền trưởng của Bayern Munich lại thích Man City hơn. Cách đây ít ngày, Man City cũng đã công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Guardiola.

Ngay sau đó, có rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea như Mark Hughes (Stoke City), Diego Simeone (Atletico Madrid) và cựu HLV Jorge Sampaoli của Chile. Ghế nóng ở sân Stamford Bridge lúc này tạm thời thuộc về Guus Hidink với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng sau khi Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12/2015.

Hiện tại, Chelsea cũng chưa có phản ứng chính thức nào về thông tin đã đạt được thỏa thuận với Allegri.

Bảng thành tích trong sự nghiệp HLV Allegri

AC Milan

- Serie A: 2010/11
- Siêu cúp Italia : 2011

Juventus

- Serie A: 2014/15
- Coppa Italia : 2014/15
- Siêu cúp Italia: 2015
- Á quân Champions League: 201/15

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast