Chi 30 triệu bảng, Mourinho nhắm "nổ bom tấn" thứ 5

HLV Jose Mourinho vừa gây sốc khi quyết định đầu tư số tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo U23 Brazil tại Olympic Rio 2016 là Gabriel Barbosa.

Hiện tại, M.U đang sở hữu tới 6 tiền đạo gồm Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Marcus Rashford, Anthony Martial, Will Keane và James Wilson. Mặt khác, sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba từ Juventus, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Mourinho vừa hạ quyết tâm tậu tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa của Santos trước khi “phiên chợ hè” 2016 hạ màn nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U.

chi 30 trieu bang mourinho nham no bom tan thu 5

M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng để sở hữu Gabriel Barbosa.

Kể từ khi được đôn lên đội một Santos hồi năm 2013, Barbosa đã có sự tiến bộ vượt bậc. Sau 152 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút có biệt danh “Gabigol” đã ghi được 56 bàn thắng. Tại Olympic Rio 2016, cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu ấn tượng và ghi được 2 bàn thắng góp phần giúp U23 Brazil lọt vào vòng bán kết. Ở cấp độ đội tuyển, Barbosa có 2 lần khoác áo ĐTQG Brazil và ghi được 2 bàn thắng.

Ngoài lối chơi lắt léo, tốc độ, Gabriel Barbosa còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Hiện tại, anh đang được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở Samba.

Ngoài M.U, Gabriel Barbosa đang được hàng loạt đội bóng tên tuổi ở châu Âu như Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid, Inter Milan, Juventus, AS Roma và Leicester City săn đón.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng. Được biết, HLV Mourinho đã yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward gấp rút tiến hành đàm phán với Santos nhằm “chốt hạ” thương vụ này trong 48 giờ tới.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast