CHÍNH THỨC: Diego Costa trở lại Atletico Madrid

Diego Costa sẽ rời Chelsea và trở lại thi đấu cho Atletico Madrid.

Trang chủ Chelsea vừa công bố thông tin đội bóng đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Costa với Atletico. Vụ mua bán này sẽ được chính thức thông qua khi các bên đạt điều khoản cá nhân, đồng thời Costa vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Atletico.

chinh thuc diego costa tro lai atletico madrid Costa sẽ trở lại Atletico thi đấu.

Cùng lúc đó, trang chủ của Atletico Madrid cũng công bố đôi bên đã có được bản ký sơ bộ về vụ chuyển nhượng này. Costa đã được Chelsea cho phép bay đến Tây Ban Nha để hoàn tất những thủ tục kiểm tra y tế.

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Costa phải đợi đến đầu năm sau để có thể chính thức thi đấu cho đội bóng cũ. Đó là thời điểm Los Rojiblancos hết án phạt chuyển nhượng và vụ mua bán này được công bố chính thức.

Trong thời gian tới, Costa sẽ chấp nhận tập luyện một mình để duy trì thể lực cùng các huấn luyện viên. Anh đã nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian rất lâu và cần phải lấy lại cảm giác bóng một cách cần thiết. Giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu euro.

NHM Atletico đang rất hy vọng Costa sẽ giúp đỡ đội bóng nhiều hơn trong lần trở về này. Nửa cuối mùa giải cũng là giai đoạn mà Costa quyết tâm thi đấu để có được một chiếc vé đến World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast