Chuyên gia tin U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc

Dù đánh giá rất cao U23 Hàn Quốc, nhưng chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng, nếu U23 Việt Nam thi đấu tự tin, nỗ lực hết mình thì có thể vẫn có bất ngờ xảy ra.

Trước trận đấu ra quân của U23 Việt Nam vào chiều tối nay, không có nhiều chuyên gia lẫn người hâm mộ lạc quan về ít nhất một trận hòa cho thầy trò HLV Park Hang-seo, bởi U23 Hàn Quốc là đội bóng được đánh giá rất cao tại VCK U23 châu Á.

chuyen gia tin u23 viet nam co the tao nen bat ngo truoc u23 han quoc

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tin U23 Việt Nam vẫn có thể tạo nên bất ngờ.

Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh nhận định thì khi bóng chưa lăn chưa nói trước được điều gì. “Bóng đá luôn luôn ẩn chứa bất ngờ. Không phải lúc nào đội mạnh hơn cũng thắng đội yếu hơn. Đó là lý do người ta yêu thích bóng đá vì sự hấp dẫn của nó. U23 Hàn Quốc có thể chênh lệch chúng ta về trình độ, họ là đội bóng mạnh nhưng tại vòng loại không thể hiện sự vượt trội hoàn toàn, họ đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 cũng không phải là cái gì ghê gớm”.

chuyen gia tin u23 viet nam co the tao nen bat ngo truoc u23 han quoc

Việc có HLV Park Hang-seo sẽ giúp U23 Việt Nam biết được cách đối phó với U23 Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân lão làng này khẳng định U23 Việt Nam vẫn có chút lợi thế khi sở hữu HLV Park Hang-seo, người đã rất quen thuộc với bóng đá Hàn Quốc nên có thể biết làm cách nào để chống lại đội bóng quê hương ông. Vì vậy, nếu thi đấu tốt, các cầu thủ chúng ta có thể làm nên điều bất ngờ.

“U23 Việt Nam vẫn có lợi thế đấy chứ, vì đội bóng chúng ta đang được dẫn dắt bởi một HLV người Hàn Quốc, cũng từng là trợ lý HLV trưởng ĐTQG nước này. Ông ấy sẽ biết cách phải làm thế nào để tạo ra được cách chơi chống lại U23 Hàn Quốc.

Không phải là chủ quan, xem thường đối phương nhưng nếu U23 Việt Nam tự tin, thi đấu hết mình, nỗ lực và tập trung cao độ, bất ngờ vẫn có thể xảy ra. Vòng loại Asian Cup 2004, đội U23 Việt Nam bất ngờ thắng ĐTQG Hàn Quốc 1-0 đã tạo ra một cơn chấn động. Lúc đó U23 Việt Nam cũng yếu nhưng chúng ta vẫn thắng.” Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 18h hôm nay.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast