Chuyển nhượng 3/7: Chelsea tính mua Schmeichel thay Courtois

Chelsea và Juventus muốn trao đổi tiền đạo; Real chưa hỏi mua Neymar; Courtois úp mở chuyện rời Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

Chuyển nhượng 3/7: Chelsea tính mua Schmeichel thay Courtois

- Theo báo chí Italia, không loại trừ khả năng Juventus và Chelsea sẽ làm một vụ hoán đổi, khi tiền đạo Gonzalo Higuain cập bến Stamford Bridge, còn Alvaro Morata đi theo chiều ngược lại.

- Real Madrid đã bác bỏ hoàn toàn thông tin họ đã gửi đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 310 triệu euro tới PSG hỏi mua Neymar.

- Thủ thành Kasper Schmeichel sẽ lọt vào tầm ngắm của Chelsea, nếu họ bán Thibaut Courtois. Trong khi đó, Roma cũng quan tâm tới tuyển thủ Đan Mạch, nếu họ để Alisson Becker ra đi.

- Monaco thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ 16 tuổi Robert Navarro từ Barcelona.

Chuyển nhượng 3/7: Chelsea tính mua Schmeichel thay Courtois

- Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea cho biết, anh sẽ chờ cho đến khi World Cup 2018 khép lại mới quyết định tương lai. Dù vậy, ngôi sao người Bỉ thừa nhận anh muốn dành nhiều thời gian hơn với gia đình và con cái - những người đang sống tại Madrid. Điều này dấy lên nghi ngại Courtois có thể cập bến Real Madrid. Lúc này, Courtois còn hợp đồng 1 năm với Chelsea.

- Huddersfield và Wolverhampton đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Middlesbrough.

- Tottenham dự tính hỏi mua tiền đạo Alassane Plea của Nice. Trước đó, đội bóng Pháp đã nhận đề nghị trị giá 18 triệu euro cho chân sút 25 tuổi từ M"Gladbach. Tuy nhiên, bản thân Plea lại muốn sang Ngoại hạng Anh thi đấu.

- Hậu vệ Daley Blind (Man United) sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn chuyển tới Ajax Amsterdam. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan còn ràng buộc 1 năm với Quỷ Đỏ.

Chuyển nhượng 3/7: Chelsea tính mua Schmeichel thay Courtois

- Thủ thành trẻ Sam Johnstone sắp sửa rời Man United để đầu quân cho West Brom với giá 5 triệu bảng.

- Porto đã từ chối mức giá 20 triệu euro mà Lyon đưa ra cho tiền vệ Hector Herrera. Hiện tại, tuyển thủ Mexico chỉ còn giao kèo 1 năm với đội chủ sân Dragao.

- RB Leipzig hi vọng sẽ đánh bại Man United để có sự phục vụ của hậu vệ 16 tuổi Matthew Bondswell từ Nottingham Forest.

- Sevilla đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Ibrahim Amadou từ Lille với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast