CLB Trung Quốc muốn biến Ronaldo thành bản hợp đồng thế kỷ

Sau khi biến Carlos Tevez thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, các CLB lắm tiền nhiều của tại Trung Quốc đang có một tham vọng khác, đó là lôi kéo siêu sao Cristiano Ronaldo (Real) bằng một bản hợp đồng siêu khủng.

clb trung quoc muon bien ronaldo thanh ban hop dong the ky

Cũng như người đồng đội Pepe, Ronaldo đang được 1 CLB chưa rõ danh tính tại Trung Quốc săn đón dù mới kí hợp đồng mới với Real tới năm 2021 hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Người đại diện của CR7, siêu cò Jorge Mendes cho biết, Real đã nhận được lời đề nghị trị giá tới 200 triệu euro cho ngôi sao số 1 của mình. Bản thân Ronaldo sẽ hưởng mức thù lao 100 triệu euro/tháng nếu gật đầu sang Trung Quốc. Tuy nhiên, Real và Ronaldo đã thẳng thừng từ chối.

Trong khi đó, nhà tài trợ chính của tiền đạo người Bồ Đào Nha là Nike lại rất thích thú với đề nghị này từ phía CLB Trung Quốc. Sở dĩ như vậy, bởi nó sẽ cho phép hãng thể thao danh tiếng này có cơ hội được quảng bá cũng như mở rộng thị trường tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Dù vậy, "siêu cò" Mendes khẳng định trên trang Sky Sports rằng Ronaldo yêu mến Real và sẽ không sang Trung Quốc vì tiền: "Tiền không phải là tất cả. Real Madrid là đội bóng cả đời của Ronaldo".

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast