Colombia 0-2 Chile: La Roja tái ngộ Argentina ở chung kết

Rốt cuộc thì cơn bão bất ngờ cũng không thể thay đổi cục diện trận bán kết Copa America 2016. Tỷ số 2-0 được Chile giữ cho đến hết 90 phút, qua đó đưa La Roja lọt vào chung kết.

colombia 0 2 chile la roja tai ngo argentina o chung ket

* Tường thuật chi tiết

GHI BÀN

Chile: Aranguiz (7"), Fuenzalida (11")

THẺ ĐỎ

Colombia: Sanchez (56")

Colombia 0-2 Chile (Bán kết Copa America 2016)

Chile đã nhập cuộc rất tốt trong trận bán kết thứ 2 của Copa America 2016 trước Colombia. Chỉ sau 11 phút, lần lượt Juan Aranguiz và Jose Fuenzalida đã đưa đoàn quân của HLV Pizzi dẫn trước 2 bàn.

Colombia điên cuồng đẩy cao đội hình trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng những nỗ lực của James Rodriguez cùng các đồng đội đều không thể chiến thắng hàng thủ Chile dưới sự chỉ huy chắc chắn của thủ môn Claudio Bravo.

Trước khi hiệp 2 bắt đầu, trận đấu buộc phải tạm hoãn vì lý do thời tiết. Theo ban tổ chức sân Soldier Field (Mỹ) thì có một cơn bão ập qua Chicago (bang Illinos, Mỹ) kèm theo sấm chớp và mưa lớn. Những tưởng sự cố này sẽ khiến diễn biến trận đấu thay đổi, nhưng rốt cuộc không giúp ích được gì cho Colombia.

Thậm chí Carlos Sanchez còn nhận thẻ vàng thứ 2 ít phút sau khi hiệp 2 khởi tranh và biến mọi nỗ lực của Colombia trở nên vô vọng. Chile chơi nhàn nhã và vẫn bảo toàn được tỷ số. Ngược lại, trận đấu bị Colombia biến thành võ đài khi liên tục có những màn đá xấu với đối thủ. Tổng cộng, có đến 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ đã được rút ra.

Sau tất cả, Chile xuất sắc tiến vào trận chung kết Copa America thứ 4 của mình. Đối thủ của thầy trò Pizzi sẽ là Argentina, đội đã bị họ đánh bại ở trận chung kết năm ngoái.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Colombia: Ospina; Fabra (Perez 72"), Zapata, Murillo, Arias; Sánchez, Torres, James, Cardona (Moreno 46"), Cuadrado (Bacca 80"); R. Martinez.

Chile: Bravo; Isla, Jara, Medel, Beausejour, Aranguiz, Silva, Hernandes (Pulgar 30"), Sanchez, Fuenzalida (Puch 74"), Vargas (Gonzalez 89")

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast