Cộng đồng mạng phấn khích tột độ vì màn ngược dòng của Barca

Phấn khích, sung sướng, thỏa mãn... là những cảm xúc của người hâm mộ Barcelona nói riêng và bóng đá nói chung sau khi theo dõi màn lội ngược dòng của đội chủ sân Camp Nou.

Một trong những màn ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá vừa được Barcelona tạo nên trong trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với Paris Saint Germain. Đội chủ sân Camp Nou bị dẫn trước 0-4 ở trận lượt đi, nhưng đã có chiến thắng không tưởng 6-1 để tiến bước vào tứ kết.

Điều đáng nói là đến phút 87, Barca vẫn cần ghi ba bàn để đi tiếp khi PSG đã có bàn thắng trên sân khách của Cavani. Nhưng thầy trò Enrique đã làm được điều không tưởng đó là ghi 3 bàn trong chưa đầy 10 phút cuối.

Có thể nói, đây là một trong những trận cầu cảm xúc nhất trong lịch sử Champions League.

Người hâm mộ Barca tất nhiên không thể tin vào mắt mình. Trang twitter Everything Barca chỉ biết thốt lên: "Trời đất ơi, điều này thật sự xảy ra sao? Đây chắc chắn là mơ rồi".

Một fan hâm mộ Barca thể hiện niềm tin vào đội bóng: "Tôi không bao giờ ngừng tin tưởng và chúng ta đã làm được điều đó (lội ngược dòng)".

Tài khoản twitter Michael Patrick bình luận: "Những ai vừa xem trận lượt về giữa PSG và Barcelona có lẽ đã chứng kiến màn kết "ảo diệu" nhất của một trận bóng đá từ trước tới nay".

cong dong mang phan khich tot do vi man nguoc dong cua barca

Tài khoản Pascal tin rằng anh vừa được chiêm ngưỡng lịch sử: "Tôi vừa được chứng kiến lịch sử. Tôi đã được chứng kiến màn ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá".

"Đã" là cảm giác của một fan Việt Nam sau khi chứng kiến màn ngược dòng ngoạn mục của Barcelona.

Một cổ động viên thể hiện niềm tin với thầy trò HLV Enrique, dù đội bóng có lúc ở tình cảnh khó khăn nhất khi bị Cavani chọc thủng lưới.

Thậm chí khi thời gian ngày một cạn, cổ động viên Barca vẫn không ngừng đặt niềm tin vào đội bóng. Cuối cùng, niềm tin đó đã được đền đáp.

Chiến thắng của Barcelona còn thuyết phục cả những cổ động viên của đại kình địch Real Madrid.

Theo Zing

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast