Cựu ngôi sao Chelsea, Oscar bị cầu thủ Trung Quốc đánh ngã, giẫm đạp trên sân

Cựu tiền vệ của Chelsea, Oscar đã bị đánh ngã, giẫm đạp trong trận đấu giữa Shanghai SIPG và Guangzhou R&F tại giải bóng đá Chinese Super League 2017 diễn ra hôm 18.6.

Trong trận đang diễn ra sôi nổi diễn ra ở gần cuối hiệp 1, trong pha đi bóng của đồng đội, Oscar của đội Shanghai SIPG đã giành được bóng nhưng thay vì triển khai tấn công thì anh lại đá thẳng vào đối thủ đội bạn. Sau khi bóng dội ngược lại, cựu tiền vệ của Chelsea đá bồi thêm 1 cái nữa vào đối thủ.

Sau cú đá cố tình của cầu thủ người Brazil, các cầu thủ đội Guangzhou R&Fđã nhào tới, quật ngã Oscar xuống sân. Chưa dừng lại đó, rất nhiều cầu thủ khác nhào lại đá liên tiếp vào người cầu tiền đạo 25 tuổi này.

cuu ngoi sao chelsea oscar bi cau thu trung quoc danh nga giam dap tren san

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi cầu thủ hai đội nhào vào đánh nhau, gây hỗn loạn. Kết quả của vụ lộn xộn này khiến hai cầu thủ nhận thẻ đỏ, gồm Li Tixiang (Guangzhou R&F) và Fu Huan (Shanghai SIPG). Trong khi đó, Oscar lại không nhận bất cứ hình phạt nào.

Kết quả trận đấu này, cả hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, hình ảnh trận đấu được xem là rất xấu xí trong lòng người hâm mộ khi trận đấu diễn ra nhuốm màu bạo lực. Suốt 90 phút, trọng tài phải rút ra 6 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Oscar từng là ngôi sao của Chelsea, anh bị nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh bán cho Shanghai SIPG với giá 52 triệu bảng hồi cuối năm 2016. Từ khi gia nhập đội bóng này, tiền vệ người Brazil đã chơi 15 trận, ghi 1 bàn.

Theo Một Thế giới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast