Cựu "sao" Barca bị cáo buộc liên quan tới trùm ma túy Mexico!

Hậu vệ lừng danh một thời của Barcelona - Rafael Marquez vừa bị Bộ Tài chính Mỹ đưa vào danh sách “đen” do bị cáo buộc có lien quan tới băng đảng ma túy Mexico.

cuu sao barca bi cao buoc lien quan toi trum ma tuy mexico

Marquez đụng độ với Henry trong trận chung kết Champions League 2006

cuu sao barca bi cao buoc lien quan toi trum ma tuy mexico

.... và C.Ronaldo năm 200

Bộ Tài chính Mỹ hôm qua (9/8) đã công bố danh sách hơn 20 người có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới Raul Flores Hernandez, một tay buôn ma túy khét tiếng. Bất ngờ trong đó có tên của Rafael Marquez – tuyển thủ Mexico và CLB Barcelona và một ca sỹ tên tuổi là Julion Alvarez.

Cụ thể phía Mỹ nghi ngờ Rafael Marquez có quan hệ mờ ám với tổ chức ma túy thông qua hợp tác mở học viện bóng đá mang tên anh Escuela de Futbol Rafael Marquez cũng như tại một số sự kiện thể thao, y tế khác.

Rafael Marquez là cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng của Mexico. Anh từng cùng đội tuyển bóng đá quốc gia dự 4 kỳ World Cup. Ở cấp đội CLB, Marquez từng khoác áo AS Monaco và đặc biệt là Barcelona.

Marquez hiện chưa có bất cứ phản ứng nào. Tuy nhiên, ca sỹ Julion Alvarez đã ngay lập tức ra tuyên bố bác bỏ toàn bộ cáo buộc của Bộ Tài chính Mỹ. “Tất cả tài sản tôi có được tới lúc này là do lao động chân chính. Tôi dành toàn bộ tâm trí, sức lực của mình cho âm nhạc và không có lý do gì tôi phải làm cái việc mà phía Mỹ đang cáo buộc”.

Ca sỹ này cho biết, anh đang dự tính mời Marquez cùng tham gia chiến dịch tìm lại công lý và danh tiếng.

Được biết, sau tuyên bố đập tan đường dây ma túy xuyên quốc gia của Tổng thống Trump hồi tháng 2, cơ quan an ninh Mỹ và Mexico đã tăng cường hợp tác, phong tỏa tài sản của nhiều người bị nghi có liên quan hoặc hậu thuẫn cho những kẻ buôn ma túy.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast