Đại gia Trung Quốc gây sốc với Mourinho

Theo tờ Mirror, HLV Mourinho đang được liên hệ để chuyển tới làm việc ở giải VĐQG Trung Quốc. Nếu vụ này thành sự thật, đó sẽ là “quả bom tấn” khủng khiếp.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, những CLB ở giải Trung Quốc đã liên tục khiến châu Âu hoảng hồn với tốc độ vung tiền. Tính tới thời điểm này, các CLB ở đất nước này đã chi gần 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng, trong đó, mới nhất CLB Jiangsu Suning vừa chia 38 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ Alex Teixeira.

HLV Mourinho được liên hệ sang Trung Quốc

Chỉ tính riêng trong vòng 1 tháng qua đã có 5 kỷ lục chuyển nhượng được phá vỡ ở đất nước tỷ dân. Nhưng tham vọng của những người Trung Quốc vẫn chưa dừng lại. Theo tờ Mirror, họ đang hướng tới HLV Mourinho.

Vào tháng trước, người đại diện của HLV Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã tới Thượng Hải để gặp gỡ gặp gỡ Zhang Dazhong, Giám đốc điều hành công ty tiếp thị Alisports. Đây là công ty đóng vai trò “cầu nối” với các CLB.

Bản thân HLV Mourinho cũng xuất hiện ở Thượng Hải cách đây không lâu để tham gia sự kiện ở đất nước này. Điều đó làm nhiều người nghi ngờ về khả năng “Người đặc biệt” sẽ làm việc ở Trung Quốc.

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho không quá hào hứng với những lời mời từ Trung Quốc. Bởi lẽ, ông đang hướng tới cơ hội thay thế Van Gaal dẫn dắt MU vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với túi tiền của những đại gia Trung Quốc, chẳng ai nói trước được điều gì.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast