Dàn sao Real đồng loạt tri ân HLV Zidane

Dù bất ngờ trước quyết định từ chức của Zinedine Zidane nhưng các ngôi sao Real Madrid đã nhanh chóng gửi đến ông những lời tri ân sâu sắc nhất.

Dàn sao Real đồng loạt tri ân HLV Zidane

4 ngày sau khi dẫn dắt Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane bất ngờ nói lời chia tay đội bóng hoàng gia. Zidane cũng khẳng định ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian, không tham gia vào công việc huấn luyện với bất kỳ một CLB nào. Trên trang cá nhân, các ngôi sao của Real Madrid lần lượt viết lời tri ân và tạm biệt Zidane.

Sergio Ramos: “Khi còn là cầu thủ và bây giờ là HLV, ông đều chia tay trên đỉnh cao. Cảm ơn thầy với 2 năm rưỡi đáng kinh ngạc vừa qua. Di sản của thầy sẽ không bao giờ bị xóa nhòa, nó là một trong những chương thành công nhất lịch sử Real Madrid”.

Isco: “Thật tự hào khi được làm việc cùng thầy!".

Toni Kroos: “Cảm ơn thầy, mọi thứ với thầy đơn giản là niềm vui!”.

Daniel Carvajal: “Cảm ơn vì đã dẫn dắt chúng tôi 2 năm rưỡi vừa qua. Tôi đã học được rất nhiều điều từ thầy. Chúc thầy những điều tốt nhất".

Dàn sao Real đồng loạt tri ân HLV Zidane

Marcelo: “Zizou. Tôi đã học được rất nhiều điều khi ở bên cạnh thầy! Thực sự tôi luôn cảm thấy vui vẻ như trẻ con trong mỗi buổi tập của thầy. Thầy rất đặc biệt với tôi! Thầy đã tạo nên lịch sử bằng đam mê, sự cống hiến, chăm chỉ và trên hết là sự khiêm nhường!”

Casemiro: “Không có lời nào diễn tả những gì thầy đã làm cho tôi cũng như Real Madrid. Đó là đặc ân và cả niềm tự hào khi được thần tượng dẫn dắt. Cảm ơn và tạm biệt Zizou”.

Lucas Vazquez:"Niềm vui thực sự khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy. Thầy là một cầu thủ huyền thoại và 1 HLV huyền thoại. Thật tự hào khi được học hỏi và giành chiến thắng cùng thầy. Tôi chúc thầy sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn thầy và hi vọng sẽ sớm tái ngộ cùng thầy".

Marco Asensio: "Cảm ơn mọi thứ mà thầy đã làm cho tôi và CLB. Thật vinh dự khi có thể cùng thầy giành chiến thắng và học hỏi từ thầy trong 2 mùa giải qua. Chúc thầy thành công trong tương lai".

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo thay vì thổ lộ trên Twitter đã dùng Instagram. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng ảnh tay bắt mặt mừng với Zidane kèm lời bình: "Tự hào vì được là trò của thầy. Cảm ơn thầy rất nhiều".

Dàn sao Real đồng loạt tri ân HLV Zidane

Gareth Bale - ngôi sao vừa tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Champions League 2017/18 với Liverpool, tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Luka Modric chưa có phản ứng về việc Zidane từ chức.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast