Đội bóng Nhật Bản vào cuộc hỏi mua Quang Hải

Thông tin từ Hà Nội FC cho hay, đội bóng này vừa chính thức nhận được lời đề nghị từ CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) để chiêu mộ Quang Hải.

Đội bóng Nhật Bản vào cuộc hỏi mua Quang Hải

Theo bức thư gửi đến đội chủ sân Hàng Đẫy, CLB Renofa Yamaguchi quan tấm đến tài năng của tiền vệ số 19 trong màu áo Olympic Việt Nam, đồng thời mong muốn mời Quang Hải đầu quân từ mùa giải 2019.

Phía Renofa Yamaguchi muốn đàm phán mượn hoặc mua đứt Quang Hải từ Hà Nội FC. Đội bóng Nhật Bản cho hay, họ đang rất thuận lợi để giành vé thăng hạng J-League 2019 nên muốn chiêu mộ Quang Hải để tăng cường sức mạnh.

Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội cho hay, hiện đội chủ sân Hàng Đẫy chưa muốn bàn tương lai của Quang Hải. Hà Nội FC còn phải hoàn tất 5 vòng cuối V-League 2018 với nhiệm vụ không được "buông xuôi" dù đã vô địch sớm. Đặc biệt là mục tiêu giành Cup Quốc gia 2018, trước mắt là lội ngược dòng trước B.Bình Dương ở trận bán kết lượt về.

Đội bóng Nhật Bản vào cuộc hỏi mua Quang Hải

Như vậy, chỉ trong chưa đầy một tuần, hàng loạt đội bóng từ khắp châu Á liên hệ chiêu mộ tiền vệ Quang Hải. Đầu tiên là hai đội bóng của Thái Lan, sau đó là đội bóng hàng đầu Qatar và lúc này là đội bóng của Nhật Bản.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà có một cầu thủ được nhiều đội bóng quốc tế muốn sở hữu như vậy. Đây thực sự là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, trước khi bàn tính tương lai, Quang Hải đại diện cho U23 Việt Nam và Hà Nội FC cùng cựu trung vệ đội tuyển Anh Joleon Lescott nâng cúp ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh trong sự kiện vào chiều 15/9 tại trụ sở SHB.

Theo thethaoplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast