Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đứng đầu bảng AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là đứng đầu bảng A giải AFF Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đứng đầu bảng AFF Cup 2018

Trao đổi với báo giới trước ngày lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nửa tháng (từ 16-30/10), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở giải AFF Suzuki Cup 2018. “Đối với bảng A thì như mọi người đã biết, Việt Nam ở cùng bảng với Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Với bản thân tôi, mục tiêu sẽ là đứng ở vị trí số 1. Chúng tôi sẽ giải quyết tốt từng trận đấu để hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Nói về danh sách 30 cầu thủ tập trung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo, chia sẻ: “Tôi tin rằng đợt tập trung lần này khác với lúc tập trung đội U23 hay Olympic. Bởi đội bóng không còn bị giới hạn về lứa tuổi để chọn lựa cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi tập trung được rất nhiều tuyển thủ từng tham gia nhiều giải đấu, có phong độ tốt ở V.League. Trên nền tảng chuyên nghiệp, đó sẽ là điểm mạnh sắp tới của Việt Nam.

Cả 30 cầu thủ đều do tôi quyết định với sự tư vấn của Ban huấn luyện. Tôi cũng đã xem trực tiếp các trận đấu ở V.League để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho đội tuyển Việt Nam”.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đứng đầu bảng AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đứng đầu bảng A ở AFF Cup 2018 - Ảnh: Phan Tùng

Về phía tiền đạo Văn Quyết, anh nhấn mạnh: “Bất cứ giải đấu nào cũng sẽ có những áp lực. AFF Cup là một trong số đó. Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đã có được thành công từ lứa cầu thủ U23. Mong rằng chúng tôi sẽ tiếp nối được thành công đó ở AFF Cup. Ban huấn luyện và toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì tập thể”.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12, với sự tham gia của 10 đội bóng được chia thành 2 bảng. Giải đấu áp dụng thể thức mới khi ở vòng bảng mỗi đội sẽ được chơi 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách. Vòng bán kết và chung kết vẫn sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về giống như những năm trước đó.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018

Bảng A: Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào

Bảng B: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei/Đông Timor

Danh sách 30 cầu thủ lên tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tiến Dũng, Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu, Văn Thành, Hồng Duy, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Ngọc Hải, Thanh Hào, Viết Tú.

Tiền vệ: Quang Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường, Minh Vương, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Thanh Trung, Quốc Chí

Tiền đạo: Văn Quyết, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Chinh, Anh Đức, Tiến Linh.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast