Đội tuyển Việt Nam quyết giành chiến thắng trên đất Jordan

Mặc dù tuyển Việt Nam đã giành vé đi tiếp song huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn rất quyết tâm giành chiến thắng trước Jordan ở lượt cuối bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

doi tuyen viet nam quyet gianh chien thang tren dat jordan

HLV Park Hang-seo và Đinh Thanh Trung tại buổi họp báo. (Nguồn: VFF)

Trước trận đấu này, tuyển Việt Nam có 9 điểm, xếp thứ 2 sau Jordan. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần thắng là thầy trò huấn luyện viên Park sẽ chiếm ngôi đầu chung cuộc.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, ông Park cho hay: "Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt."

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm.”

Trong bài phát biểu của mình, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng đặt niềm tin rất lớn vào các học trò của mình, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

doi tuyen viet nam quyet gianh chien thang tren dat jordan

HLV Park chỉ đạo học trò ở buổi tập.

"Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League. Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành vị trí a quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự."

Cũng trong buổi họp báo, thủ quân Đinh Thanh Trung cũng khẳng định: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với cả hai đội bởi đội nào chiến thắng đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam."

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Jamal Abu Abed của Jordan cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị theo cách riêng của mình để đảm bảo có sự ổn định trong đội hình. Có một số cầu thủ không được triệu tập lần này do chấn thương hoặc không có sự ổn định về phong độ. Nhưng những cầu thủ được triệu tập thay thế đã nhanh chóng khẳng định được vai trò của mình."

"Chúng tôi thể hiện được lối chơi đẹp trước đội tuyển Việt Nam và một chiến thắng sẽ là lời khẳng định chúng tôi đang đi đúng hướng."

Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân King Abdullah II vào lúc 22 giờ tối nay 27/3 (theo giờ Việt Nam).

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có buổi làm quen với sân King Abdullah II vào tối 26/3. Buổi tập làm quen sân thi đấu chính theo quy định của AFC chỉ diễn ra trong 60 phút.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast