ĐT Brazil triệu tập: Vắng Neymar và David Luiz

HLV Tite của ĐT Brazil đã tạm thời loại tiền đạo Neymar ra khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Đức và chủ nhà World Cup 2018, ĐT Nga.

dt brazil trieu tap vang neymar va david luiz

Với Tite, lần tập trung tháng 3 này là đợt tổng duyệt trước khi ông gút danh sách vào tháng 5. Chính vì thế, Tite đã cho gọi những cầu thủ tốt nhất lên tuyển như Marcelo, Casemiro, Ederson, Thiago Silva, Philippe Coutinho, Fernandinho, Roberto Firmino, Gabriel Jesus hay Willian...để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Nga (23/3) và Đức (27/3).

Tuy nhiên, những trụ cột như tiền đạo Neymar và hậu vệ David Luiz đều không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Anderson Talisca, Willian Jose, Neto và Geromel là những gương mặt mới.

Dù thiếu sự phục vụ của Neymar, Luiz hay Alex Sandro, Arthur - cầu thủ sẽ gia nhập Barca trong thời gian tới nhưng Tite khẳng định cánh cửa ĐTQG vẫn mở ra đối với tất cả. Nếu cầu thủ nào không giữ được phong độ trong giai đoạn nước rút, họ có thể sẽ phải ở nhà xem World Cup.

Danh sách triệu tập tháng 3 của ĐT Brazil

Thủ môn: Alisson (Roma), Neto (Valencia), Ederson (Manchester City).

Hậu vệ: Miranda (Inter Milan), Marquinhos, Thiago Silva, Daniel Alves (thuộc Paris Saint-Germain), Marcelo (Real Madrid), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fagner (Corinthians), Pedro Geromel (Gremio).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Manchester City), Paulinho (FC Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (FC Barcelona), Willian (Chelsea), Fred (Shakhtar Donetsk), Anderson Talisca (Besiktas).

Tiền đạo: Gabriel Jesus (Manchester City), Roberto Firmino (Liverpool), Douglas Costa (Juventus), Taison (Shakhtar Donetsk), Willian Jose (Real Sociedad).

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast