ĐT Futsal Thái Lan suýt gây sốc trong ngày ra quân Futsal World Cup

ĐT Futsal Thái Lan tham dự Futsal World Cup 2016 với mục tiêu tiến xa hơn vòng 1/8, thành tích mà họ đã đạt được năm 2012 trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay ở trận ra quân, Thái Lan đã phải gặp ứng viên vô địch là ĐT Futsal Nga với dàn cầu thủ nhập tịch Brazil.

dt futsal thai lan suyt gay soc trong ngay ra quan futsal world cup

ĐT Futsal Thái Lan đã có trận đấu xuất sắc. (Ảnh: Getty).

Trước đối thủ hơn về mọi mặt, ĐT Thái Lan đã sớm để thủng lưới ba bàn sau 17 phút thi đấu. Tuy nhiên, chỉ trong ít phút cuối hiệp một và đầu hiệp hai, đội bóng Đông Nam Á đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ và nhanh chóng gỡ hòa 3-3.

Dù vậy, Nga với đẳng cấp của một trong những đội Futsal hàng đầu thế giới đã sớm lập lại trật tự với ba bàn thắng liên tiếp để dẫn lại 6-3.

Đến lúc này, Thái Lan vẫn không bỏ cuộc và ép sân liên tiếp đối thủ. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được là một bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 4-6 do công của Jetsada. Chung cuộc, ĐT Futsal Thái Lan thua với tỷ số 4-6.

Dù thua nhưng với những gì đã thể hiện, ĐT Futsal Thái Lan hoàn toàn có thể đạt mục tiêu vào tứ kết của Futsal World Cup năm nay khi trước mắt họ là hai trận đấu với các đối thủ ngang cơ và yếu hơn ở vòng bảng là Ai Cập và Cuba.

Ở các trận đấu khác trong ngày thi đấu đầu tiên, Cuba thua Ai Cập 1-7, Uzbekistan thua Panama 1-3 và chủ nhà Colombia hòa Bồ Đào Nha 1-1.

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast