ĐT Syria đã tới Hà Nội: “Rất coi trọng trận gặp ĐT Việt Nam”

Theo lịch trình thì 16h00 hôm qua (29/5), ĐT Syria có mặt ở Hà Nội và tập buổi đầu tiên trên sân tập Mỹ Đình vào lúc 19h00. Tuy nhiên, do gặp trục trặc khi check-in tại sân bay nên phải đến tận 20h00, đội bóng Tây Á mới xuất hiện ở khu liên hợp thể thao Mỹ Đình trước khi bước vào buổi tập kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

dt syria da toi ha noi rat coi trong tran gap dt viet nam

Do các tuyển thủ vừa trải qua chặng bay dài từ Doha (Qatar) nên HLV Ayman Alhakim chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, giãn cơ kết hợp một số bài “học mà chơi, chơi mà học” như bóng ném hay tập đuổi bắt theo nhóm.

Quan sát buổi tập của đội bóng này, phóng viên báo Bóng đá nhận thấy các cầu thủ của họ có thể chất rất tốt. Họ đặc biệt mạnh trong những tình huống tranh chấp trên không và luyện rất kỹ khả năng đánh đầu ở mọi vị trí trong vòng cấm.

Kết thúc buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, HLV Ayman Alhakim đã có những chia sẻ nhanh về điều kiện thời tiết trên sân đấu cũng như mục tiêu của ĐT Syria trong trận giao hữu sắp tới.

“Loạt trận giao hữu ở Việt Nam và Thái Lan sẽ rất quan trọng với chúng tôi bởi lẽ đây là thời điểm để BHL rà soát lực lượng chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sắp tới. Kết quả các trận đấu này không quá quan trọng, nhưng BHL yêu cầu các cầu thủ phải thể hiện mình thật tốt”, HLV trưởng ĐT Syria chia sẻ.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast