ĐT U22 Việt Nam với mục tiêu giành HCV tại SEA Games 29

Sau vòng loại U23 châu Á, lứa cầu thủ U22 Việt Nam tiếp tục tập trung cao độ để quyết tâm giành HCV tại SEA Games 29.

dt u22 viet nam voi muc tieu gianh hcv tai sea games 29

Vòng loại U23 châu Á 2018 đã khép lại với thành công của lứa cầu thủ U22 Việt Nam. Thế nhưng mục tiêu quan trọng nhất năm nay của bóng đá Việt Nam là SEA Games 29, và lúc này thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lập tức tập trung trở lại để hướng đến mục tiêu giành vàng tại Malaysia.

Sau vòng loại U23 châu Á 2018 với hành trang là suất đi tiếp vào vòng chung kết cùng những bài học bổ ích, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tham dự SEA Games 29 trong vai trò U22 Việt Nam. Đến thời điểm này môn bóng đá nam chỉ còn hơn 2 tuần sẽ khởi tranh, đội tuyển U22 Việt Nam đang dồn toàn bộ sự tập trung tới mục tiêu quan trọng nhất năm nay, đó là tấm HCV tại SEA Games 29.

Bên cạnh những cầu thủ từng có kinh nghiệm thi đấu tại SEA Games 28 như Công Phượng hay Thanh Bình, ĐT U22 Việt Nam còn có rất nhiều tân binh sẽ lần đầu tham dự ngày hội thể thao lớn nhất khu vực, đó là những cầu thủ thuộc lứa U20 Việt Nam hay hậu vệ Vũ Văn Thanh, cầu thủ tạm gác giấc mơ thi đấu châu Âu để góp mặt tại SEA Games 29.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những ngày tranh tài tại Malaysia, ĐT U22 Việt Nam đã trở lại Hà Nội và sẽ có những buổi tập đầu tiên từ hôm nay. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có khoảng 4 ngày để tập luyện, trước khi tham dự trận giao hữu với Đội các ngôi sao K-League vào ngày 29/7 sắp tới.

Sau trận đấu này, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, sau đó di chuyển sang Malaysia và chính thức bước vào những cuộc tranh tài tại SEA Games 29.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast