ĐT Việt Nam chốt danh sách: "Quả bóng vàng" Thanh Trung bị loại

Tiền vệ Đinh Thanh Trung và trung vệ Dương Thanh Hào đã không thể góp mặt tại AFF Suzuki Cup 2018 vì nhiều lý do khác nhau đem đến sự nuối tiếc lớn.

ĐT Việt Nam chốt danh sách: “Quả bóng vàng” Thanh Trung bị loại

Hai ngày trước khi lên đường sang Lào, tối 3/11, sau cuộc họp với các cộng sự trong BHL, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Theo đó, tiền vệ Đinh Thanh Trung và trung vệ Dương Thanh Hào đã lỡ "chuyến đò" tham dự giải đấu lớn nhất khu vực ĐNA. Nếu như trường hợp Thanh Hào không đem đến sự bất ngờ bởi anh mới bình phục chấn thương và khó so bì với đồng đội ở hàng thủ thì việc Thanh Trung phải làm khán giả ở giải đấu tới là bất ngờ lớn.

ĐT Việt Nam chốt danh sách: “Quả bóng vàng” Thanh Trung bị loại

Trung vệ Thanh Hào bị gạch tên phút chót. Ảnh: Đức Cường

Thanh Trung là đội trưởng Quảng Nam vô địch V.League 2017 và sau đó giành luôn Quả bóng vàng Việt Nam. Đặc biệt, Thanh Trung được đánh giá cao nhờ tài sút phạt sắc bén cùng những pha tạt bóng có độ chuẩn xác cao. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Thanh Trung thường xuyên được đá chính, thậm chí nhiều trận anh còn được đeo băng đội trưởng.

ĐT Việt Nam chốt danh sách: “Quả bóng vàng” Thanh Trung bị loại

Tiền vệ Thanh Trung bị loại là bất ngờ lớn nhất. Ảnh: Phan Tùng

Tuy nhiên, khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển, Thanh Trung dường như không phù hợp với cách đá của đội nên anh bị đã gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Trước đó, ngày 31/10, 5 cầu thủ đã chia tay đội tuyển là Văn Cường, Quốc Chí, Viết Tú, Minh Vương và Văn Thành.

Theo kế hoạch, vào chiều 4/11, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng để sau đó 1 ngày, toàn đội di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 8/11.

Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 (23 cầu thủ)

ĐT Việt Nam chốt danh sách: “Quả bóng vàng” Thanh Trung bị loại

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast